5 năm nuôi bạn gái ăn học để rồi bị cắm sừng: "Cuối cùng anh vẫn chỉ là kẻ cô độc đáng thương"

(KenhTinGame) - Những dòng tin nhắn cuối cùng mà cô gái gửi cho anh người yêu cũ cũng là những gì khiến anh chàng đau lòng nhất.

Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng ngày hôm nay khi thanh niên với cái nickname Chung Bui đăng tải trên trang Facebook cá nhân về chuyện tình 5 năm cay đắng của mình, bỏ đại học nuôi người yêu ăn học, nghề nghiêp, bỏ 3 năm đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho người yêu nhưng rốt cuộc khi trở về, cái kết anh chàng nhận được chính là việc cô gái đã có tâm tình với người khác, cắm sừng thanh niên trên một cách đầy đắng cay.

“Hy sinh quá nhiều rồi nhận lại được gì?
5 năm nuôi em rồi bị em cắm sừng…
Đang học đại học phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em ăn học lớp 12, từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống tiền học tất tần tật. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ biết cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em ăn học. Đến lúc học xong ra nghề rồi đưa e về nhà ở cho đỡ tủi thân để a đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho e. Anh đi học 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh…vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ. Yêu thương chiều chuộng hết mức tranh thủ từng ngày nghỉ về thăm em, trước khi đi vẫn không quên để tiền ở nhà cho em xài.
Em ở trong nhà anh, ở trong căn phòng của anh nhắn tin với nó mỗi tối…Lưu số điện thoại nó trong danh bạ là đứa bạn thân của em rồi để ảnh bạn thân em để anh khỏi nghi ngờ.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày anh bắt quả tang trời đất như mún sụp đổ, em bảo do anh đi học xa không quan tâm em, không nhắn tin thường xuyên với em. Em tìm niềm vui mới, nào thì e không đợi được 3 năm đâu, nào thì anh ấy hiểu em, quan tâm em hơn anh.Anh đi Nhật kiếm tiền là vì ai vậy? 5 năm nay hết lòng yêu e chung thuỷ 1 lòng 1 dạ cuối cùng kết quả là bị e cho 2 cái sừng thế này đây Tiên à. Không có a thì e có được như ngày hôm nay không?
Chia tay 1 tuần em đăng công khai ảnh với nó 1 tuần. A tính giấu chuyện này tự ôm đau khổ 1 mình rồi nhưng e đã không giữ tự trọng cho a thì a khui ra hết. Coi như bao nhiu năm qua a yêu nhầm người chăm sóc nhầm người…Nuôi con chó nó còn không phản bội chủ như em đâu Tiên à. Ráng mà sống hạnh phúc với nó nha.”

Được biết sau khi đăng tải, những dòng tâm sự trên nhận về hơn 40 nghìn lượt chia sẻ, con số khủng khiếp và không ngừng lan toả. Nhưng không rõ vì lý do gì, anh chàng trên đã gỡ bỏ dòng trạng thái đã đăng tải trên. Vào tối muộn ngày hôm nay, đoạn tin nhắn cuối cùng giữa anh và cô gái tên Tiên đã được anh chàng đăng tải trên trang Facebook cá nhân với dòng chú thích:

“Tôi đáng thương…ok cứ cho là z đi. 
E sống tốt vs nó là dc r…
R tôi sẽ ổn thôi…
Khj nào cưới t sẽ gửi tiền mừng cho e. Mất nhìu r thêm chút nữa cũng chẳng sao”

Người yêu mới của Tiên

Hiện tại cô gái nhân vật chính đã khoá Facebook cá nhân. Nội dung câu chuyện sẽ được tiếp tục theo dõi và đưa tin đến các Hóng.