15 câu nói "tưởng như vô tình" nhưng lại khiến chị em mất điểm trầm trọng trong mắt đấng mày râu

Dù có yêu nhau tới mức nào, nhưng khi lỡ nói ra những câu này thì nửa kia của bạn cũng có đôi chút khó chịu và rạn nứt trong lòng. Các cô gái nên có cách ứng xử khéo léo và phù hợp để không làm mất lòng người ấy nhé. 

Khi con gái nói "Em ổn", cô ấy có thể đang cảm thấy điều ngược lại. Tuy nhiên, phái mạnh đôi lúc không đủ tinh tế để nhận ra điều đó, vô tình làm mọi chuyện căng thẳng hơn. Vì vậy, nếu trong lòng đang "nổi bão", con gái nên chia sẻ thẳng thắn với nửa kia. Sự chân thành sẽ làm mối quan hệ thêm gắn bó.

 

Có vô số cách đáp lại câu hỏi này hoặc không có câu trả lời nào được đưa ra. Trong đa số trường hợp, nó được dành cho chàng trai F.A lâu năm vì lý do nào đó. Bởi vậy, nếu hỏi bạn nam hay đồng nghiệp khác giới về vấn đề này, bạn hãy chuẩn bị tinh thần nghe câu trả lời "Vì anh thích em!".

 

Con gái có thể đặt câu hỏi kiểu này cho cô bạn thân, mẹ chứ không nên hỏi bạn trai hoặc chồng. Bởi họ có thể nghĩ rằng nửa kia muốn nhận lời khen và chọn cách nói dối để được yên thân.

 

Có thể con gái không có ý xúc phạm nửa kia của mình. Tuy nhiên, chàng trai sẽ cảm thấy bản thân tệ hại, vô dụng và tự ái khi nghe cụm từ như vậy.

 

Tương tự câu "Em đang béo lên phải không?", con gái có thể nhận được lời nói dối từ chàng trai của mình. Xét cho cùng, cả hai nên trung thực, ngay cả khi sự thật có phũ phàng.


 

Các "Adam" có thể nghĩ về rất nhiều thứ cùng một lúc hoặc không có gì cụ thể. Con gái cũng thế. Tuy nhiên, phái mạnh thường không chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Bởi vậy, bạn không nên làm cho bạn trai hoặc chồng cảm thấy khó xử với những câu hỏi như thế này.


 

Mọi thứ liên quan tới người cũ thường khơi dậy sự ghen tuông, khó chịu cho đối phương hiện tại của cô gái. So sánh giữa hai người này chắc chắn là thảm họa


 

Không chàng trai nào muốn bạn gái nghi ngờ khả năng của mình, ngay cả khi chính anh ta cũng không chắc chắn về những gì đang làm. Phái đẹp chỉ cần khích lệ nửa kia bằng cách nói những câu thể hiện mình hoàn toàn tin tưởng anh ấy.


 

Đây không đơn giản là câu hỏi mà là dấu hiệu con gái muốn chàng trai của mình nhận thấy sự thay đổi về ngoại hình. Vấn đề nằm ở chỗ phái mạnh chẳng chú ý đến những thay đổi nhỏ, trong khi con gái lại thấy rất quan trọng. Khi chàng trai không thể đưa ra câu trả lời nửa kia mong muốn, cả hai đều cảm thấy thất vọng.


 

Con gái quả là khó hiểu khi 10 phút trước nhất quyết không chọn món gà rán vì sợ béo, nhưng thấy bạn trai ăn ngon lại muốn "ké". Và sự thật là "một miếng" từ các cô nàng nghĩa là hai phần ba món ăn của nửa kia.

Đối với phái mạnh, nghe câu trả lời này giống như mình có vấn đề về nhận thức. Con gái hãy tưởng tượng mình cảm thấy thế nào khi bạn trai nói những lời tương tự?

 

Ngay cả khi rất tò mò, phái yếu không nên hỏi những câu thế này. Bởi con trai rất ghét cảm giác bị kiểm soát và muốn nửa kia tôn trọng không gian riêng.


 

Điều đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ chàng trai khi nghe câu hỏi như vậy là "Cái bẫy!". Ngay cả khi cô gái được nhắc đến thật sự xinh đẹp, câu trả lời thật lòng sẽ vô tình tạo nên "chiến tranh lạnh". Chắn chắn con trai sẽ chọn cách nói dối để giữ hòa bình. Vậy con gái có cần thiết hỏi những câu mà gần như 100% sẽ nhận được lời nói không thật lòng không?

 

Thực tế, không ai giống hệt ai cả. Mỗi người có sở thích, suy nghĩ, cảm xúc khác nhau. Phái mạnh thích những điều đàn ông nói chung đều thích, không có nghĩa anh ta là phiên bản sản xuất hàng loạt. Bởi vậy, con gái không nên nói những điều quy chụp khiến đối phương khó chịu.


 

Đối với đàn ông, cụm từ này có thể ám chỉ một điều tiêu cực. Dù thực tế, phái yếu chỉ muốn bàn kế hoạch đi chơi cuối tuần hay gì đó. Anh ta liền chuẩn bị sẵn những lời bào chữa, chứng minh mình không làm gì có lỗi. Cuộc nói chuyện vốn tích cực lại bắt đầu đầy căng thẳng chỉ vì lời mở màn không hợp lý. Sự khác biệt giữa tình yêu trước và sau tuổi 30 Qua tuổi 30, cách thể hiện tình yêu của nhiều đôi uyên ương từ lãng mạn dần trở thành thực tế hơn.

Theo Bright Side, nhiều hành động tưởng như rất nhỏ, song lại phát huy hiệu quả cao, giúp chúng ta làm hài lòng cả những người khó tính nhất

Theo Brightside