Thay đổi biệt hiệu "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: "Đừng vội đánh giá tôi là gái hư"

"Để kết luận Ngân là gái ngoan hay cô gái hư thì hãy xem cách đánh giá từ những người thân, bạn bè của Ngân, đừng nên đánh giá qua cách ăn mặc, đi đứng, nói chuyện..." - "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98 bày tỏ.

"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98: Đừng vội gọi tôi là "gái hư".

Vừa qua, Ngân gây sốt cộng đồng mạng khi cập nhật biệt hiệu mới “Thánh nữ ngực đẹp” thay vì “Thánh nữ ngực khủng” trước đây. Sự thay đổi này phải chăng là một “ý đồ”? Vì sao Ngân lại chọn là “Thánh nữ ngực đẹp” chứ không phải biệt hiệu nào khác?

- Trong khoảng thời gian Ngân để biệt hiệu “Thánh nữ ngực khủng” thì có rất nhiều bình luận phản đối.Vì các bạn nói rất đúng nên Ngân quyết định đổi lại thành “Thánh nữ ngực đẹp", chỉ có ngực đẹp mới được hình dạng như vậy, mềm mại như Ngân thôi.

Cập nhật như vậy, Ngân có sợ bị người khác nói là “quá tự tin” hoặc bị nhận xét là vẻ đẹp nhờ “dao kéo”?

- Mọi người đều yêu cái đẹp, nhưng rất nhiều người trong đó lại gay gắt, phản đối thậm chí miệt thị, những người đó cũng thường thường suy nghĩ và đánh giá những người dao kéo phù phiếm, chuộng vẻ đẹp bên ngoài hơn là vẻ đẹp bên trong. Ngân khuyên các bạn hãy cứ đẹp dù là nhờ dao kéo. Còn riêng Ngân thì Ngân chỉ sợ không có đủ tiền để dao kéo nữa thôi chứ không sợ bị nói tự tin vì dao kéo.

Vừa cập nhật biệt hiệu mới, Ngân liền tung ra những hình ảnh chụp hậu trường táo bạo, trong đó có khoảnh khắc nude vòng 1 “khủng”. Ngân có nghĩ 1 ngày nào đó Ngân sẽ “soán ngôi” Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh?

- Ngân không có ý nghĩ là sẽ soán ngôi ai cả vì là phụ nữ thì ai cũng sẽ có một thời được gọi là đẹp nhất của mình, Ngân chỉ mong sau này ở độ tuổi như chị Trinh thì Ngân vẫn còn được trẻ đẹp như chị. Ngân cảm nhận Ngọc Trinh không những rất xinh đẹp mà còn rất tài giỏi.

Liệu Ngân có muốn bản thân mình là Ngọc Trinh thứ 2?

- Không chỉ Ngọc Trinh 2 mà Ngân cũng từng được cộng đồng gọi là Bà Tưng 2, Thuỷ Top 2, Elly Tran 2 và hàng loạt tên của các sao sở hữu vòng 1 khủng của các nước khác.

Không thể tránh khỏi việc antifan nhận xét kém duyên, “ném đá” sau một số clip, hình ảnh Ngân tạo dáng nóng bỏng bị cho là khoe ngực, khoe vòng 3 trên mạng xã hội. Vậy Ngân có khi nào sợ, có khi nào thấy buồn và muốn dừng lại chuyên bị cho là…khoe thân?

- Ngân không quan tâm cảm xúc tiêu cực  bủa vây của antifan, cuộc sống  của mình nằm trong bàn tay của mình, lựa chọn sai thì mình vẫn có quyền lựa chọn lại, miễn là những hướng đi đúng đắn. Chẳng ai có thể biết mình có bao nhiêu năm cuộc đời, cũng đâu thể tồn tại mãi mãi, vậy nên những lời cay nghiệt kia của dư luận và người nói ra cũng không tồn tại mãi . Cứ là  chính mình và tiếp tục sống là chính mình không hại đến ai là được

Ngoài những bức ảnh xinh đẹp và quyến rũ, “Thánh nữ ngực đẹp” dường như có khá nhiều “kinh nghiệm yêu” và thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội như người từng trải thực sự, tuy nhiên, Ngân vẫn than “ế”. Vậy cụ thể chuyện tình yêu hiện tại của Ngân thế nào?

- Những dòng trạng thái tâm trạng về tình yêu Ngân hay cập nhật là những gì Ngân biết, Ngân nhìn những người bạn của Ngân yêu, Ngân nhìn người thân của Ngân yêu và Ngân rút ra được những kinh nghiệm đó chứ Ngân thì vẫn còn ế mà.

Hình ảnh Ngân 98 bên nam ca sĩ Lương Bằng Quang.

Mối quan hệ của Ngân với nam ca sĩ Lương Bằng Quang cũng là điều cư dân mạng tò mò vì cả hai tung ảnh khá tình tứ và thường xuyên?

- Ngân và anh Quang đều rất thích biển và động vật, nhất là chó nên cứ đi chơi là lại vô tình vậy là có hình chung thôi.

Hình ảnh Ngân muốn hướng đến tương lai là “gái ngoan” hay “gái hư” hay vẫn là cô gái có sở thích khoe vẻ ngoài gợi cảm?

- Bản thân mỗi người luôn tự trấn an mình bằng những câu, “thôi thì cứ đạp lên dư luận mà sống”, hay “người khác nói gì mặc họ, tôi không quan tâm”...vậy thì tại sao mỗi khi họ thấy ai khác ăn mặc hở hang lướt qua, thì họ vẫn phải ngoái đầu nhìn, rồi bàn tán, rồi xôn xao. Vậy nên, để kết luận Ngân là gái ngoan hay cô gái hư thì hãy xem cách đánh giá từ những người thân, bạn bè của Ngân, đừng nên đánh giá qua cách ăn mặc, đi đứng, nói chuyện, hay chỉ cần lướt qua mà hãy tiếp xúc, hãy sống chung mới biết được Ngân ngoan hay hư, đánh giá một con người cũng cần một quá trình nên đừng tuỳ tiện phán xét ai qua cách nhìn vào là biết.

Theo Dân Việt