Những mỹ nữ Việt thoải mái khoe vòng 3 trên MXH và nhận gạch đá tơi tả

Việc phô diễn cơ thể một cách quá đà trên mạng xã hội của vài sao Việt đã khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Chuyện các sao nữ sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng khoe vài hình ảnh “nửa kín nửa hở” hay thậm chí mặc bikini quyến rũ cũng là điều bình thường chẳng có gì đáng để bàn cãi. Nhưng lạm dụng điều này liên tục đăng những bức hình “khoe ngực, khoe mông” một cách bất chấp thì nó lại trở thành phản cảm đấy nhé.

Sự thực thì có một số nghệ sĩ Việt đã bị dân mạng “tẩy chay” chỉ vì khoe vòng 3 “quá lố” đến ngán ngẩm.

Phi Thanh Vân

Từ ngày công bố việc “đại trùng tu” nhan sắc, khán giả “phát ngán” khi liên tục thấy Phi Thanh Vân thường xuyên chọn những bộ đồ khoe da thịt trước công chúng. Nếu như trước đây cô liên tục mặc những chiếc đầm khoe vòng 1 như sắp “rơi xuống đất”, thì mới đây, khán giả lại thấy Phi Thanh Vân thường xuyên khoe vòng 3 căng tròn như “sắp nổ” của mình.

Dù đã là mẹ một con nhưng cô vẫn thường xuyên khoe ảnh da thịt trên trang cá nhân.

Chẳng dừng ở việc khoe ngực, Phi Thanh Vân còn khoe mông bất chấp.

Hành động khoe vòng 3 của cô khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm vì "toàn đồ giả".

Angela Phương Trinh

Chỉ cần bạn là người chú ý tới thông tin của làng giải trí Việt thì cũng chẳng lạ gì với câu chuyện “nữ hoàng khoe vòng 3” – Angela Phương Trinh. Luôn khẳng định số đo cơ thể là do mình luyện tập mà có được nhưng phần đông khán giả lại chẳng tin những lời này của cô.

Angela Phương Trinh cũng nhiều lần bị khán giả lên tiếng chỉ trích vì khoe vòng 3 quá đà.

Nhiều người còn nói vui rằng vào trang cá nhân của Phương Trinh chỉ thấy toàn vòng 3 ngồn ngộn.

Elly Trần

Bà mẹ hai con Elly Trần từ lâu vốn được mọi người chú ý bởi sở hữu số đo vòng 1 được xem là lớn nhất nhì showbiz Việt. Nhưng bên cạnh đó thì cũng không ít lần cô nàng khoe vòng 3 nóng bỏng của mình trên trang cá nhân.

Dáng người nóng bỏng, đáng mơ ước của bà mẹ 2 con.

Cô nàng cũng thường xuyên khoe ảnh vòng 3 trên trang cá nhân.

Không ít người phải ganh tị với thân hình của Elly Trần.

Minh Tú

Nổi tiếng là một trong số những mỹ nhân có vẻ đẹp sexy, quyến rũ nhất nhì showbiz, Minh Tú không ít lần “thiêu đốt” ánh mắt người đối diện bởi số đo 3 vòng của cơ thể cô. Có thể nói, những bức ảnh khoe vòng 3 của cô đã làm cho bao người phải ganh tỵ.

Minh Tú sở hữu vẻ đẹp sexy "chết người".

Ngọc Trinh

Với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh thường xuyên đăng hình khoe đường cong cơ thể lên trang cá nhân. Không chỉ tự hào vì sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn mà ngay đến vòng 3 Ngọc Trinh cũng thường xuyên “tận dụng” để khoe trên hình.


Khoe đường cong cơ thể trong bộ đồ bikibi là "sở trường" của Ngọc Trinh.


Vòng 3 cũng được xem là niềm tự hào của cô nàng.

"Nữ hoàng nội y" mới đây còn "gây sốc" bởi bộ hình nude đầy táo bạo.

Việc khoe thân hình đáng ngưỡng mộ của các mỹ nhân sẽ chẳng có gì đáng chê trách nếu như họ biết hạn chế và đừng bao giờ đi quá lố. Nếu có người được khen là sexy, nóng bỏng thì cũng có người bị chê phản cảm, quá đà... Với bạn thì những người đẹp trên đây, ai đáng bị chê, ai xứng được khen ngợi?