Mẹ hai con Elly Trần ướt át khoe ngực trên thảm đỏ khiến loạt chân dài lép vế

Sự góp mặt của dàn chân dài như: Trương Ngọc Ánh, Phan Như Thảo, Dương Yến Ngọc...trong sự kiện ra mắt phim của Trần Bảo Sơn dường như bị lu mờ trước vẻ quyến rũ của bà mẹ hai con Elly Trần.

Elly Trần khoe ngực "khủng" trên thảm đỏ lấn át cả loạt chân dài.

Mới đây, dự án phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và găng tơ của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện chính thức được ra mắt tại TP. HCM. Trong một sự kiện này, có sự xuất hiện của bà mẹ hai con Elly Trần thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài gợi cảm của cô khi diện bộ váy được thiết kế khoe vòng một "khủng".

Elly Trần khoe ngực đầy lấp ló bên nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn.

Vẻ ngoài của bà mẹ hai con cũng được đánh giá "vượt mặt" loạt chân dài đình đám trong showbiz Việt như: Trương Ngọc Ánh, Dương Ngọc Yến...

Được biết, trong bộ phim của “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ”, Elly Trần sẽ thủ vai nữ sát thủ Trần Hà - người kề cận ông chủ giàu có (do Trần Bảo Sơn đảm nhận) và luôn sẵn sàng thay đại gia Bảo Sơn giải quyết những việc hệ trọng. Lần hiếm hoi đảm nhận vai diễn có nhiều cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính, Elly Trần cho biết vai diễn này đánh dấu sự “lột xác” của cô trong sự nghiệp diễn xuất. 

Nhiều năm trôi qua, Elly Trần vẫn chưa đánh mất vẻ cuốn hút, bốc lửa của mình.

Ngắm nhìn những hình ảnh này của Elly Trần - mẹ của hai nhóc xinh xắn là: Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch vẫn khiến các đấng mày râu khó có thể rời mắt.