20 triệu cho "một cuộc tình", đôi giày như đã đi mấy thế kỉ của Gucci liệu có tạo ra cơn sốt mới?

Screener Trainer, tân binh nhà Gucci ngay từ khi ra mắt đã khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ vì nó bẩn - đúng nghĩa một cách kinh khủng!

 

Những đôi giày bẩn vẫn tạo lên cơn sốt trong nhiều mùa mốt qua. Chúng được bán với mức giá trên mây,được tất cả mọi người ưa chuộng và lăng xê nhiệt liệt. Lẽ dĩ nhiên, một nhà mốt lớn như Gucci không thể bỏ qua miếng bánh béo bở thế được. Mới đây, thương hiệu thời trang đình đám Gucci cũng khiến nhiều người bất ngờ khi trình làng đôi giày theo phong cách "bẩn nhân tạo" có giá chính thức là 870 USD, tức gần 20 triệu đồng. Và vâng, đôi giày trông chẳng có vẻ gì là xứng đáng với số tiền mà bạn sẽ bỏ ra cả.

Giá chính thức của đôi giày này là 870 USD, tức gần 20 triệu đồng.

Mẫu giày thể thao Gucci vừa ra mắt có tên Screener Trainer, dành cho nam với mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1970. Nhà mốt Ý vẫn giữ nguyên 2 dải màu xanh - đỏ - xanh vốn đã là hình ảnh quá quen thuộc của Gucci, chỉ khác là tông màu chủ đạo có màu kem sữa với những vệt dơ màu đen loang khắp nơi để tạo hiệu ứng bẩn như thật.

Bạn tưởng những đôi giày này đi lâu nên nó bẩn? Không hề, những vết bẩn ấy hoàn toàn được tạo ra.

 

Một số người cho rằng sự xuất hiện của thiết kế này không đáp ứng mục đích sáng tạo mà thể hiện sự cảm thông của nhà mốt đối với những người lao động nghèo khổ. Những người không có khả năng sắm được một đôi giày mới nguyên vẹn nên phải mang kiểu này. 

Thế nhưng một bộ phận không nhỏ cho rằng rõ ràng hãng đang vin vào lí do đó để tạo ra một trò đùa chẳng mấy vui vẻ. Vì đôi giày này có giá đến gần 20 triệu đồng cơ mà.

Liệu đôi giày này có tiếp tục tạo ra cơn sốt cho nhà mốt như những siêu phẩm trước đó?

Nhắc đến mốt giày cũ kỹ, mọi người chắc hẳn không thể quên hình ảnh dòng giày Superstar của Golden Goose. Trước Gucci, Golden Goose đã tung ra mẫu giày "nát bươm". Không chỉ mang bề mặt vừa bẩn vừa cũ, mẫu giày này còn được dán băng dính chằng chịt, trông như một đôi giày cũ rách được dán chắp vá để có thể tiếp tục sử dụng.

Trông như vứt đi mà đôi giày này cũng ngót nghét 12 triệu đồng!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848