Bị Hoài Linh từ mặt, giải nghệ sớm, Hoài Lâm tự tin khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái

Rời xa showbiz, Hoài Lâm có cuộc sống khá thoải mái bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp.

Kể từ sau khi bị Hoài Linh "từ mặt", Hoài Lâm vắng bóng trong các sự kiện giải trí. Mặc dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, lại sở hữu tài năng hiếm có, nhưng Hoài Lâm lại không tiến xa hơn với vị trí ca sĩ. Anh gây ồn ào khi công khai yêu bạn gái xinh đẹp chưa đủ tuổi vị thành niên, đây cũng là bước đầu trong chuỗi trượt dài trên sự nghiệp của cậu con nuôi danh hài Hoài Linh.

Đỉnh điểm, nam ca sĩ còn hủy cả show diễn của Đàm Vĩnh Hưng - người đã dạy dỗ anh suốt 2 năm đầu tiên tại Mỹ.  Hoài Linh đã nhiều lần khuyên bảo Hoài Lâm nhưng kết cục là nam danh hài quyền lực này đành phải cay đắng thừa nhận Hoài Lâm đã không còn nằm trong vòng tay anh nữa.

Rời xa làng giải trí, Hoài Lâm công khai loạt ảnh cùng bạn gái với lời tâm sự ngọt ngào: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... thì tình yêu mới bền vững. Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời.

Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được. Yêu là phải biết giữ, nhưng giữ ở đây không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau, giữ cũng chẳng phải là lúc nào cũng nói "em yêu anh", "anh yêu em"... Mà chính là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Là lúc cãi nhau cũng thấy được hạnh phúc quan trọng hơn, để rồi cùng nhau giải quyết một cách êm dịu nhất. Và quan trọng là... không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào!

Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định! Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu, nhưng em biết 1 + 1 là em với anh á". Qua ảnh có thể thấy rằng con nuôi Hoài Linh vẫn rất ổn sau khi rời xa ánh hào quang.

Nói về việc bạn trai giải nghệ, Bảo Ngọc rất ủng hộ: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp nha em. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng.

Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

Xem thêm: Đi toilet nghe thấy có người nói xấu, gọi mình là "con", Hà Hồ tự hào khoe lên MXH?