Bình thường thì cãi nhau chí chóe, đến khi chị lấy chồng, em trai mới ôm khóc nức nở đầy níu kéo

Khoảnh khắc chàng trai ôm chị, không nỡ để chị đi lấy chồng khiến dân mạng không khỏi xúc động. 

 

Người ta thường nói chị em trong nhà chẳng khác gì "chó với mèo" khi suốt ngày xung đột, cãi nhau rồi tị nạnh nhau từng việc một. Ấy vậy mà mỗi khi gặp khó khăn hay phải xa nhau lại nhớ nhung, quấn quýt chẳng rời. Nhưng xa nhau đến mấy cũng không bằng cảm giác nhìn chị lên xe hoa, về nhà người khác ở. 

Như hình ảnh của chàng trai dưới đây khi tiễn chị về nhà chồng và vì quá xúc động nên không thể cầm được nước mắt mà khóc nức nở. 

Clip em trai ôm chị gục đầu khóc vì không nỡ rời xa trong ngày chị lên xe hoa gây xôn xao. Nguồn: Facebook

Theo dõi đoạn clip có thể nhận thấy, mặc mọi người đã đi vào trong rạp cưới, cậu em trai vẫn đứng bên cạnh ôm chặt chị khóc thút thít. Thấy vậy, cô dâu cũng chẳng thể cầm được lòng, chỉ còn cách ôm và an ủi em.  


Hai chị em ôm nhau khóc. 

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về không ít bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều đồng cảm với cảm xúc của chàng trai khi phải tiễn chị gái đi lấy chồng. 

"Chị em mình bình thường cũng cãi nhau suốt, nhưng gần hôm cưới thì nó nhẹ nhàng lắm, quát nó cũng chẳng cãi chỉ vâng dạ xong mặt buồn buồn. Đến hôm đưa dâu thì không xuống chụp ảnh hay tiễn gì cả, trốn ở trên phòng kêu mệt. Hôm sau mới thấy mẹ bảo nó khóc không dám xuống sợ mọi người cười. Đúng là con trai lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng cũng là đứa thương chị vô cùng", bạn D.L chia sẻ. 

Bên cạnh đó, một cô dâu tên A.T cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân sau đám cưới mới đây, "Em trai mình thì không khóc, nhưng thỉnh thoảng nó lại nhắn tin hỏi chị đi lấy chồng à, chị có hay về thăm em không... Bây giờ cưới rồi thì suốt ngày hỏi chị có vui không, có phải làm nhiều việc nhà không, có nhớ em với bố mẹ không? Học lớp 12 nhưng vẫn ngố lắm, nhưng mình biết nó thương mình rất nhiều chỉ là không thể hiện ra thôi". 

 

Cuộc sống sang chảnh hết nấc của nhà có "3 nàng tiên" từng "nổi như cồn" trên mạng xã hội