2k1 gây hoang mang không biết là nam hay nữ với màn "dậy thì" từ "bánh bèo" thành tomboy

Nếu bạn cũng sở hữu phong cách tomboy đã quá lâu và muốn thay đổi phong cách mới thật đặc biệt để gây bất ngờ cho mọi người thì hãy học tập cô gái này nhé!

"Dậy thì thành công" là một cụm từ được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội suốt thời gian qua và chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot. Mỗi trường hợp lột xác đều có những câu chuyện thú vị riêng. Nhưng chuyện thay đổi ngoại hình thế nào mà nhìn giống như đổi luôn giới tính dưới đây thì quả là hiếm thấy!

2 bức ảnh nhìn rất khác nhau nhưng lại là cùng một người.

2 bức ảnh so sánh "sương sương" sau khi đăng tải lên một diễn đàn mạng xã hội đã thu hút rất đông sự chú ý của nhiều người. Liên hệ với nhân vật, được biết chủ nhân của 2 bức ảnh này là nữ sinh Nguyễn Thị Bình (SN 2001), hiện đang sống ở Nam Định.

Bình Nguyễn cho biết: "Từ nhỏ em cá tính, năng động có phần nghịch hơn so với các bạn nữ khác. Khi lớn lên tính cách vẫn thế. Em thay đổi chỉ để muốn sống và được sống với chính con người em thôi, còn lại không có lý do nào khác".

Ngày tóc còn dài, Bình là một "bánh bèo" chính hiệu.

Mái tóc dài chỉ vừa được Bình Nguyễn cắt ngắn vào năm ngoái. Điều này gây không ít bất ngờ cho những người xung quanh, nhưng may mắn cô bạn không vấp phải sự phản đối gay gắt nào từ gia đình.

Bạn trẻ 2k1 này chia sẻ thêm: "Mẹ em thuộc kiểu phụ nữ hiện đại, vì thế em thay đổi mẹ cũng chấp nhận. Đương nhiên thay đổi chóng mặt như thế ai cũng bất ngờ, nhưng em chỉ khác đi vẻ ngoài thôi, còn tính tình thì vẫn vui vẻ hòa đồng nên không sao".

Còn đây là diện mạo hiện tại của Bình Nguyễn!

Khi được hỏi về việc ngoại hình thay đổi như thế, cuộc sống thường nhật có sự đổi khác nào không, đặc biệt là sự chú ý từ các bạn nữ, Bình Nguyễn tiết lộ sự thật là có. "Cũng có các bạn nhận xét, khen em đẹp trai. Với giờ truyền thông Facebook lan đi cũng nhanh, nên việc em là tomboy có khá nhiều bạn biết. Lúc đấy số lời mời kết bạn nhiều hơn, với cả một vài bạn làm quen ngỏ lời thích nữa.", Bình Nguyễn cho hay.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh hiện tại của cô bạn sinh năm 2001 này nhé!

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: