Nhân dịp Valetine, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp gây choáng váng khi đập hộp hàng hiệu với giá trị gần 7 tỷ đồng dù trước còn dính lùm xùm nợ nần

Chẳng cần đại gia, Ngọc Trinh vẫn tự thưởng cho mình một loạt đồ hiệu xa xỉ nhân ngày lễ tình yêu.

Mới đây, nhân dịp Valentine Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi cho lên sóng tập đập hộp mới nhất sau thời gian bận rộn chuyển nhà mới. Bên cạnh màn đối đáp đầy hài hước của cặp đôi, những món đồ hàng hiệu đắt đỏ với giá trị cực khủng của cả 2 mới là điều đáng quan tâm.

Được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" với kho đồ hiệu "siêu to khổng lồ", thế nhưng Ngọc Trinh vẫn thường chia sẻ rằng cô không thể nhớ và đọc đúng tên của các thương hiệu, thậm chí giàu có đến nỗi mua đồ xong không nhớ giá nếu không xem lại hoá đơn mua hàng.

Đầu tiên là chiếc túi da cá sấu đến từ thường hiệu Stalvey có giá 400 triệu đồng. Cô nàng cũng đập hộp luôn 1 chiếc túi cũng của thương hiệu này nhưng phiên bản màu đen da thằn lằn với giá 115 triệu đồng.

Trong những tập đập hộp trước, nếu ai thường xuyên theo dõi chắc hẳn đều biết Ngọc Trinh thuộc kiểu người nếu đã thích mẫu nào thì có thể sắm full màu thiết kế đó. Nên chẳng có gì lạ khi lần này người đẹp sắm cả 2 đôi giày cao gót phiên bản trắng - đên của thương hiệu Dsquared2. Giá trị của 2 đôi này lên tới hơn 40 triệu đồng.

Một chiếc túi khác được Ngọc Trinh sắm về với giá hơn 130 triệu đồng.

Một chiếc chăn của thương hiệu Louis Vuitton có giá 17 triệu đồng.

Bên cạnh giày dép, túi xách, quần áo...Ngọc Trinh còn khoe lọ nước hoa  Roja Dove với giá 75 triệu đồng.

Và đây là món đồ có giá trị nhất trong tập đập hộp này. Chiếc đồng hồ Richard Mille có giá 4 tỷ đồng.

Vũ Khắc Tiệp cũng không kém cạnh khi sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Hublot có giá hơn 1 tỷ đồng.

Tổng giá trị của tập đập hộp này có giá trị lên tới gần 7 tỷ đồng, trong đó Ngọc Trinh chiếm 5,6 tỷ còn Vũ Khắc Tiệp là 1,2 tỷ.