34 tuổi vẫn gây thương nhớ, Thu Thủy cứ nóng bỏng thế này bạn trai kém tuổi không mê sao được

Dù là mẹ của một nhóc tỳ song điều này có vẻ chẳng ảnh hưởng gì tới nhan sắc của nữ ca sĩ cả. Bằng chứng là bạn trai kém 10 tuổi vẫn mê Thu Thủy như "điếu đổ" đấy thôi!

 

Sau khi công bố danh tính của người yêu kém tuổi hậu ly hôn chồng cũ 17 năm. Thu Thủy bỗng nhận được sự quan tâm lớn tỏng thời gian này. Đặc biệt khi mới đây nữ ca sĩ công khai hình ảnh gia đình, trong đó có sự xuất hiện của người bạn trai kém cô nàng gần 10 tuổi.

Và tuổi tác rõ ràng không thành vấn đề khi được biết từ lâu, anh chàng đã gọi Thu Thủy là "bà xã" như một sự kết nối bền chặt. Điều này cũng dễ hiểu khi chạm ngưỡng 34 tuổi, Thu Thủy chẳng có dấu hiện gì là già đi hay nhan sắc xuống cấp sau một lần sinh nở cả. 

Chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng cả hai rất đẹp đôi. Vì rõ ràng so với tuổi 34, nhìn Thu Thủy còn trẻ trung hơn trước rất nhiều. Thời gian gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy Thu Thủy thường xuyên chia sẻ và đăng tải hình ảnh, những dòng trạng thái tích cực, khác hẳn với quãng thời gian trước đây. Fan hâm mộ rất vui vì điều này. 

Không chỉ gương mặt mà vóc dáng thon thả cho phép người đẹp thường xuyên diện những thiết kế ôm sát, trẻ trung. Ý thức được điều này, người đẹp còn chăm chỉ làm mẫu ảnh, khoe sắc vóc trong những bộ cánh táo bạo. 

Có tình yêu mới, Thu Thủy ngày càng chú ý và chăm sóc đến vẻ ngoài của bản thân hơn. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ thay đổi phong cách để thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mới trong mắt công chúng. So với thời điểm mới vào showbiz, nhan sắc hiện tại của cô nàng gần như là chín muồi với những thay đổi đáng kể. Bỏ qua những lùm xùm về việc phẫu thuật thẩm mĩ, thì không thể phủ nhận rằng cô nàng ngày càng đẹp và sexy.

 

Cùng ngắm Thu Thủy trong những hình ảnh tuyệt đẹp ở tuổi 34 này. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848