7 thức uống tươi mát giúp bạn "bái bai" mỡ thừa nhanh chóng

Những người thường xuyên ăn kiêng và ép cân đều biết phải kiên trì như thế nào và mất bao nhiêu thời gian để loại bỏ cân nặng không mong muốn. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem quá vất vả.

Dưới đây là danh sách các thức uống siêu ngon và có tác dụng giảm cân vô cùng tích cực mà bạn nên thử. Cùng xem nhé!

Nước mận

- Bảo quản trong tủ lạnh.

- Uống 1 ly vào buổi sáng, lúc đói.

Mận có công dụng loại bỏ độc tố, giúp giảm cân hiệu quả hơn. Mận có chứa vitamin A, kali, magiê và sắt giúp chúng ta giữ được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống tối đa 1 ly nước mận mỗi ngày, vì mận là một bài thuốc nhuận tràng hiệu quả.

Nước quế và mật ong

- Uống 1 ly mỗi sáng khi đói

Quế làm giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện quá trình trao đổi chất. Các nhà khoa học nói rằng thay thế đường bằng mật ong có thể giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Nước uống mầm lúa mì

- Tránh xa ánh nắng mặt trời.

- Uống 150 ml trước bữa ăn.

- Nước uống đúng chuẩn phải hơi sánh và có vị cam nhẹ.

Thức uống này giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của bạn, giúp tiêu hóa tốt hơn và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Bạn cũng có thể sử dụng thức uống này như một loại đồ uống detox để có hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Nước chanh và gừng

- Uống 1 ly vào buổi sáng.

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng gừng là một sản phẩm tuyệt vời, giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân vì nó làm giảm sưng tấy, giúp loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể. Trong khi đó, chanh kích thích hoạt động lọc và bài tiết của thận, hỗ trợ thải độc tố, điều hòa tiêu hóa.

Trà bồ công anh

- Uống thay trà thường

Đây là thức uống hàng đầu dành cho những ai đang tuân thủ chế độ ăn kiêng và giảm cân. Trà bồ công anh hỗ trợ loại bỏ các chất độc hại khỏi cơ thể và thúc đẩy quá trình loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đây cũng là một loại thuốc lợi tiểu mạnh.

Nước ép dứa

- Bạn có thể pha loãng với nước để uống.

- Uống khi cần thiết.

Nước ép dứa sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin C và giúp loại bỏ lượng nước dư thừa  trong cơ thể- đôi khi việc tích nước trong cơ thể cũng sẽ làm bạn tăng cân chứ không chỉ mỡ thừa.

Nước thảo mộc và chanh

- Uống 8 ly mỗi ngày trong 4 ngày.

- Tiêu thụ không quá 1.400 kcal mỗi ngày.

Nước thảo mộc và chanh là một trong những công thức giảm cân hiệu quả, giúp loại bỏ chất béo hiệu quả, giảm đầy hơi và giảm sưng. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ thức uống detox nào khác, bạn nên chú ý tới lượng tiêu thụ vào cơ thể, không nên uống quá nhiều, vì có thể sẽ gây ra phản ứng ngược