Thầy cô tâm lý nấu chè đậu đỏ khao toàn bộ khối 12, thế này không đỗ tốt nghiệp mới lạ!

Đang học bỗng dưng toàn trường bị lôi hết xuống sân, tưởng chuyện nghiêm trọng hóa ra là hành động "ngọt lịm" của thầy cô giáo.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là học sinh cả nước chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Không chỉ có học sinh, phụ huynh lo lắng mà cả thầy cô giáo đều hộp hộp dõi bước theo từng hành trình của học trò mình. 

Ở một ngôi trường nọ, thay vì những cái ôm may mắn, lời chúc thành công, thầy cô lại tổ chức một bữa đại tiệc... chè đậu đỏ. Khỏi phải nói học sinh khối 12 phấn khích thế nào trước hành động chúc may mắn đầy ngọt ngào này của thầy cô!


Bài đăng về hoạt động thú vị này thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm.

Theo chia sẻ trên diễn đàn học đường, hình ảnh này là của trường THPT Đông Thạnh, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là tiết sinh hoạt cuối cùng của khối 12 nên thầy cô đã nấu nguyên một nồi chè đậu đỏ "siêu to khổng lồ" cho học sinh thưởng thức.


Cảnh tượng hiếm trường nào có. (Ảnh: Trường Người Ta)

Nhiều cư dân mạng đã vô cùng thích thú và bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến các thầy cô giáo ở ngôi trường này.

Đại tiệc chè đậu đỏ vừa vui, vừa no bụng lại vừa có ý nghĩa cực sâu sắc là mong các em học sinh đều đỗ tốt nghiệp. Chắc hẳn sau khi được thầy cô chúc may mắn theo cách ngọt ngào này, học sinh đã được tiếp thêm sức mạnh, chăm chỉ ôn tập nốt những ngày còn lại và bước vào phòng thi với tâm thế tự tin nhất. Hãy cố gắng hết mình, đừng phụ công thầy cô, trò nhé!/.