Hình ảnh đẹp nhất ngày thương binh liệt sĩ: Bé gái cầm hoa 1 mình ở nghĩa trang, mắt rưng rưng đến nghẹn lòng

Hình ảnh bé gái cầm bó hoa ở nghĩa trang với đôi mắt ngấn lệ đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng trong ngày ý nghĩa này.

Hôm nay, ngày 27/7 là ngày dân tộc Việt Nam tưởng nhớ đến đến công ơn của những anh hùng đã nằm xuống vì nền độc lập. Ngày này hàng năm, người dân Việt Nam thường có mặt tại các nghĩa trang để thắp nến nhang cúi đầu tạ ơn.

 

Ngày tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Hôm  nay cũng như mọi năm, mọi người đã có mặt trên tay cầm bó hoa cúc đến các nghĩa trang, cúi đầu tạ ơn. Trong những hình ảnh được chụp lại thì hình ảnh bé gái đôi mắt rưng rưng trước nấm mộ nhận được sự quan tâm nhất. Đây chính là 1 hình ảnh không thể thiêng liêng hơn, trong khoảnh khắc ấy! 


Bé gái mắt rưng rưng nước mắt đến nghẹn lòng. 

Khuôn mặt bé gái vô cùng xinh xắn với đôi mắt tròn đen láy, làn da trắng cùng đôi môi đỏ. Mái tóc tết đuôi sam và khoác trang phục người lính cụ Hồ càng khiến bé gái gây được sự chú ý. Trên tay bé gái cầm bó hoa huệ, đôi mắt rưng rưng khi đứng trước nấm mộ của các anh hùng. 

Hình ảnh thiêng liêng của bé gái chính là đại diện cho thế hệ mần non của đất nước. Đó là 1 thế hệ luôn sống theo đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, luôn biết ơn những người đã vì đất nước mà nằm xuống.  Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho bộ phận nhỏ đang có lối sống quá buông thả, chỉ nghĩ đến việc hưởng thụ mà không gắng sức cho dân tộc. 

Ngày hôm nay, ngay giây phút này, mỗi chúng ta hãy dành 1 phút tĩnh tâm và gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã nằm xuống. Chính họ đã cho chúng ta cuộc sống hoà bình, no ấm như ngày hôm nay.