Soái ca "Người ấy là ai" bị khán giả phát hiện đã có vợ nhưng lại công khai "kết hôn đồng tính"

Tập cuối Người ấy là ai được nhà sản xuất chủ động tách thành 2 tập, điều này đã dẫn đến bất cập về tính bảo mật.

Người ấy là ai tập 15 vừa lên sóng tối qua, đây cũng là tập cuối của chương trình này nhưng được nhà sản xuất tách làm 2 phần, phát sóng 2 tuần.


Cách làm này vô tình khiến cho chương trình giảm đi sức hút với người xem khi tính bảo mật bị ảnh hưởng. Trong danh sách cực phẩm bị dân mạng khui info thì chàng trai Long Trần – được giới thiệu là giám đốc dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.


Sau khi phần 1 của tập 15 lên sóng, danh tính các ‘cực phẩm' tham gia chương trình đã bị ‘khui' gần hết. Mặc dù trên truyền hình, chỉ có duy nhất chàng trai giới tính thứ 3 chính thức lộ diện. 


Long Trần gây chú ý với vẻ điển trai, lãng tử, chững chạc, được nhiều khán giả ship nhiệt tình với nữ chính - Tường Linh. Trong chương trình, chàng trai này cũng thể hiện sự chân thành với cách tỏ tình khiến người xem nổi da gà.

Theo phát hiện của dân mạng thì hiện tại Long Trần đã có vợ, bằng chứng là loạt hình ảnh anh cưới vợ được chia sẻ công khai trên trang cá nhân.


Tuy nhiên, điều khiến tất cả quan tâm là dòng trạng thái về tình trạng quan hệ của Long Trần trên Facebook, dù đã có vợ nhưng chàng trai này lại công khai ‘kết hôn đồng tính' – một chi tiết nhiều người thắc mắc vì khó hiểu.


Long Trần hiện là chàng trai chiếm spotlight trong dàn cực phẩm Người ấy là ai sau khi phần 1 chương trình lên sóng, có lẽ dòng thông báo ‘kết hôn đồng tính' của anh chỉ là một trò đùa nhỏ song đã khiến cho không ít fan Người ấy là ai hú hồn.

Theo Baodatviet