9 tình huống chứng tỏ bạn là "con ghẻ" của xã hội

Bạn có từng ngưỡng mộ những trai xinh gái đẹp luôn lung linh trong mọi hoàn cảnh còn bạn lại giống như "học sinh cá biệt" của xã hội?

Có một sự thật ai cũng phải công nhận, đó là có những con người làm gì cũng đẹp, cũng sang, trong mọi hoàn cảnh và tình huống đời thường. Còn bạn dù đã rất nỗ lực nhưng làm gì cũng giống như... "diễn hề", thực sự rất đau khổ.

Người ta là "hot girl" khi ngủ gục trên xe buýt trông không khác gì người đẹp ngủ trong rừng, còn bạn thì như... quái vật "ăn no nằm phè".

Người ta là "bạch mã hoàng tử", đẹp trai, con nhà giàu có điều kiện dẫn người yêu đi du lịch xa, còn bạn thấy người đẹp thì "rối hết cả não", chẳng nói được gì hay ho. 

Người ta gấp chăn rất chuyên nghiệp, cả điệu bộ cũng toát lên thần thái "sang chảnh", còn bạn thì chẳng khác gì... "chui vào chăn bắt rận". 

Người ta là "soái ca áo trắng" từ đầu ngày đến cuối ngày vẫn giữ được chiếc áo trắng tinh tươm, còn bạn thì đã vội... vẽ tranh trừu tượng lên áo bằng đồ ăn mất rồi. 

Người ta thức dậy rạng ngời, khỏe khoắn và đã sẵn sàng cho một ngày mới tích cực và hiệu quả, trong khi bạn thì vừa mệt, vừa quạu, gặp ai cũng muốn gây sự

Người ta là "yểu điệu thục nữ" hắt hơi cũng rất... thùy mị, lấy khăn che miệng đàng hoàng, còn bạn thì... "tưới cây" miễn phí. 

Người ta vừa đi tắm nắng tắm gió ngoài bãi biển về và có làn da ngăm khỏe mạnh đáng ghen tỵ, còn bạn chẳng khác "con khô mực cháy nắng".

Người ta đạt chuẩn "chồng soái ca" biết vào bếp nấu nướng các món ngon lành, bổ dưỡng, còn bạn chiên có mấy lát cà chua cũng phải lau dọn cả căn bếp. 

Người ta đi bar đi hộp đêm "quẩy" nhiệt tình nhưng vẫn giữ được hình tượng "hot girl" tóc mượt mà thân hình đồng hồ cát, còn bạn trông như... con lăng quăng đang quằn quại vì ra khỏi nước.