9x Hà Nội trở thành tân Hoa khôi ĐH Ngoại thương, Đặng Trần Thủy Tiên đạt danh hiệu Miss Truyền cảm hứng

Nữ sinh đang chiến đấu với căn bệnh ung thư Đặng Trần Thủy Tiên đã xuất sắc vào Top 12 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương và đạt danh hiệu Miss Truyền cảm hứng.

Tối qua 15/12, đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương - cuộc thi chọn ra Nam vương và Hoa khôi ĐH Ngoại thương năm 2019 đã diễn ra. Trải qua 4 vòng thi gay cấn, vương miện tân Hoa khôi đã gọi tên Nguyễn Hà My (sinh năm 1999, Hà Nội), nữ sinh lớp Anh 2 - Thương mại quốc tế.

Hà My hiện là thành viên CLB MC và Thời trang ĐH Ngoại thương, được đánh giá nổi bật nhất trong Top 12 với vẻ đẹp hiện đại, khác biệt. Ngôi vị Á khôi 1 đã thuộc về Phùng Trang Linh, nữ sinh lớp Anh 1 - Chương trình Tiên tiến Kinh tế và Á khôi 2 thuộc về Bùi Nguyễn Nhật Vy, nữ sinh lớp Anh 4 - Phân tích đầu tư tài chính. Ngội vị Nam vương Ngoại thương 2019 thuộc về nam sinh Vũ Văn Khoa.

Đặng Trần Thủy Tiên - cô gái được quan tâm nhất trong cuộc thi năm nay khi chia sẻ về hành trình chống chọi với bệnh ung thư - cũng đã có một màn trình diễn thành công khi lọt Top 12. Thủy Tiên đã đạt danh hiệu Miss Truyền cảm hứng tại Duyên dáng Ngoại thương 2019 với nhan sắc và câu chuyện đầy ý nghĩa của mình.

Ngoài danh hiệu Miss Truyền cảm hứng và các danh hiệu nam vương, hoa khôi và á khôi, Duyên dáng Ngoại thương năm nay cũng trao các danh hiệu Hoa khôi Thương trường, Hoa khôi Tài năng, Hoa khôi Thân thiện, Hoa khôi được yêu thích nhất, Manhunt được yêu thích nhất và Cặp đôi ăn ý nhất.

(Ảnh: Fanpage Duyên Dáng Ngoại Thương - Beauty & Charm)


* Nội dung liên quan: