Á Khôi Mon 2k Trần Ngọc Ánh lên tiếng khi bị Ngân 98 đá xéo là “kẻ hết thời”?

Mới đây, khi đang rục rịch chuẩn bị làm giám khảo cho 1 cuộc thi nhan sắc, Mon 2k lại phải đăng đàn lên tiếng nói thẳng “người bạn thân cũ” Ngân 98

Mối quan hệ “cơm không lành,canh chẳng ngọt” của hai hot girl nổi tiếng mạng xã hội Mon 2k và Ngân 98 vốn được nhiều người chú ý. Thời gian vừa qua, kể từ khi “đường ai nấy đi” thì dư luận không nghe gì thêm về mối quan hệ “chiêu trò này”.

Thế nhưng,  sau khi chia tay Lương Bằng Quang, dường như là hết chỗ “nương tựa” để bám vào, Ngân 98 bắt đầu làm “sục sôi dư luận” bằng cách đá xéo người bạn thân của mình. Cụ thể, Ngân 98 đã đăng ảnh của bản thân kèm dòng trạng thái: “Mình đụng đến ai thì chắc chắn tên người ấy sẽ hot. Nên là không thèm đếm xỉa đến bạn đâu nhé con hết thời”.

Với Mon 2k, sau khi đăng quang Á Khôi trong một cuộc thi nhan sắc, cô cũng đã thay đổi dần tên của mình và xây dựng hình ảnh sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, sau khi bị đá xéo, Mon 2k “không để yên mà đăng dòng trạng thái “chửi thẳng” vào mặt người em gái, người bạn cũ của mình: “Cái bạn Ngân 98 này ngu vừa thôi Sáng sớm vừa dậy làm việc đã thấy bạn ấy xỏ xiên nói mình “ hết thời “. Bạn giỏi thì còn thời hoài đi, chứ từ sau đăng quang là mình chuyển hướng sang làm nghề khác rồi...

Bên cạnh đó một số người nghi vấn đây chỉ là chiêu trò bám fame của cô nàng lắm chiêu Mon 2k vì trước đó, Mon 2k từng nhiều lần lên tiếng ủng hộ bạn thân nên khó có chuyện cặp đôi "cùng tiến" bỗng nhiên xung đột. 

Chẳng biết là "drama khẩu chiến" này sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng hy vọng, mỗi người sẽ bỏ đi "cái tôi" cá nhân để đường ai nấy đi êm đẹp, tránh là sự bàn tán cho dư luận.

Ngân 98 livestream tiết lộ chia tay do "kẻ thứ ba", Lương Bằng Quang phản ứng gắt gỏng