Lấy hết can đảm lên truyền hình tỏ tình với bạn thân, đùng phát 2 tháng sau cô nàng kết hôn với chàng trai khác

Mới 2 tháng trước còn rụt rè nói lời yêu với bạn thân 2 năm, giờ đây cô nàng đã hạnh phúc bên tình mới. 

Những cuộc se duyên trên sóng truyền hình luôn khiến người xem cảm động bởi sự chân thành, ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Nhưng đằng sau ống kính máy quay, chẳng ai biết cuộc sống của cặp đôi sẽ như thế nào, tiếp tục yêu hay chỉ còn là bạn bè? 

Thậm chí có nhiều trường hợp, người chơi vừa tỏ tình với cô gái ở chương trình này, nhưng hôm sau đã thấy hẹn hò với tình mới ở game show khác khiến người xem chẳng biết thật giả ra sao. 

Trường hợp gây thắc mắc gần đây nhất có lẽ là cô nàng Yến Nhi khi vừa tỏ tình với đàn anh ở một gameshow hẹn hò cách đây 2 tháng mà giờ đã lên xe hoa với người khác. 


Yến Nhi khá nổi tiếng khi tham gia nhiều gameshow


Cô nàng mới lên xe hoa...

Cụ thể cách đây 2 tháng, trong show truyền hình có tên "Lời chưa nói", Yến Nhi đã thể hiện ca khúc "Yêu em là điều anh không thể ngờ" rồi bất ngờ nói rằng đây là món quà mình dành tặng cho ca sĩ đàn anh Khắc Minh.

Trước đó, 2 người từng là bạn bè thân thiết trong khoảng 2 năm nên thường xuyên chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc. 

Cô chia sẻ, mới đầu không thích tính cách có chút khó gần của Khắc Minh nhưng sau nhiều lần tiếp xúc cô nàng cảm nhận được trái tim ấm áp đằng sau ngoại hình lạnh lùng ấy nên đã thầm thương từ khi nào không hay. 


Dù cách đây 2 tháng còn tỏ tình với người khác

Tình cảm của Yến Nhi khiến Khắc Minh nhanh chóng "đổ gục", anh nắm tay Yến Nhi với lời hứa: “Anh không hứa sẽ làm người yêu của em nhưng anh hứa sẽ làm tri kỷ của em."


Cặp đôi thân mật trên sân khấu

Sau chương trình, hầu hết khán giả đều nghĩ rằng cặp đôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn và bắt đầu một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, mới đây cô khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ thông tin về đám cưới trên trang cá nhân. 

Điều này khiến cư dân mạng đổ xô vào trang cá nhân của Yến Nhi để mong nhận được lời giải đáp. Nhiều người cho rằng các show truyền hình về hẹn hò, tỏ tình thực chất chỉ là diễn và có kịch bản. 

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng dù chiếu cách đây 2 tháng nhưng có thể chương trình đã quay trước đó cả năm. Vì vậy, việc 2 người không hợp rồi Yến Nhi tiến đến với một người khác là hoàn toàn dễ hiểu.

Đọc trộm tin nhắn bạn gái, chàng trai "bàng hoàng" phát hiện người yêu rủ trai lạ về nhà "làm rể"