Á quân Sing My Song tố Chi Pu "đạo nhạc" Bùi Anh Tuấn, ai ngờ bị phản dame sấp mặt

Giai điệu bài hát mới của Chi Pu "Anh ơi ở lại" do Đạt G sáng tác bị nghi đạo nhái ca khúc nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn.

Không chiêu trò, không ồn ào, nhưng MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu lại nhận được nhiều lời khen tích cực. Chất giọng nhẹ nhàng của hot girl Hà thành khá hợp với thể loại ballad đầy tâm sự. Hơn thế nữa, việc dựa vào cốt truyện Tấm Cám với góc nhìn mới cũng giúp MV của cô ghi điểm khá nhiều.

Tuy nhiên, mới đây Á quân Sign My Song 2016 Trương Thảo Nhi đã đăng đàn tố "Anh ơi ở lại" có giai điệu gần giống ca khúc "Buông" mà nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh viết riêng cho Bùi Anh Tuấn. 

Không riêng Chi Pu mà trong status được đăng tải vào tối qua, Trương Thảo Nhi còn công kích cả Min khi khẳng định: "Bài mới của Min nghe cũng hay á, mà giống "And One" của Taeyeon quá nha". 

Chỉ một dòng trạng thái mà Trương Thảo Nhi đá xéo cả hai nữ ca sĩ nổi tiếng

Giữ một "rừng" ý kiến khen ngợi Chi Pu, thì việc Trương Thảo Nhi đưa ra quan điểm trái ngược đã vấp phải sự phản ứng của cư dân mạng. Fans Chi Pu thẳng mặt nói Thảo Nhi "flop quá nên định kiếm fame từ Chi Pu sao?".  Hơn nữa, tại Sing My Song 2016, dẫu cuối cùng đã giành được ngôi vị Á quân nhưng nữ tác giả trẻ cũng từng dính nghi án "đạo nhạc" nước ngoài đến 2 lần. Lần 1 là tại tập 3 với ca khúc "Tự sự tuổi 25" khiến nhiều người liên tưởng đến "Ngựa hoang biết bay" của một thí sinh Sing My Song Trung Quốc - Dương Khoả Nhi và lần 2 là tại tập 9, sáng tác "Hạt li ti" của cô có phần điệp khúc na ná hit đình đám "Stay" của Rihanna. 

Chi Pu bị tố đạo nhạc bài "Buông" của Bùi Anh Tuấn

Giai điệu hai bài hát có phần giống nhau đoạn điệp khúc

Chi Pu kết hợp cùng Đạt G

Xem thêm: Tưởng Chi Pu được fans quốc tế khen ngợi, ai ngờ toàn khán giả đến từ vùng đất Wakanda?