BTS bị in mặt lên "đồ nhỏ" của phụ nữ mà không được xin phép

Một trang mua sắm trực tuyến đang bán các sản phẩm quần chíp in ảnh nhóm nhạc Hàn, nhắm vào người mua là fan của nhóm nhạc.

 

Cái tên BTS (Bangtan boys) đã vượt khỏi ranh giới Hàn Quốc và trở thành thần tượng âm nhạc của các khán giả nước ngoài, thậm chí là đối với thị trường âm nhạc khủng như Mỹ, châu Âu. Bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào của nhóm nhạc là ngay lập tức sẽ "chễm trệ" ở vị trí đầu tại các bảng xếp hạng. Tên tuổi nổi như cồn, tầm ảnh hưởng của BTS không phải nhỏ. Chính vì vậy những nhãn hàng đua nhau mời BTS trở thành gương mặt đại diện để quảng cáo sản phẩm. Thế nhưng cũng có những doanh nghiệp "thừa nước đục thả câu", lợi dụng hình ảnh của nhóm nhạc đình đám để quáng bá sản phẩm.

Trên trang mua sắm Ali Expressmới đây, một thương hiệu giới thiệu sản phẩm mới là quần chíp gợi cảm dành cho phụ nữ. Phía trên in hình các thành viên nhóm nhạc BTS.

Những chiếc quần này có giá khoảng 150k/chiếc, chung một kiểu dáng, cách in sơ sài, nhắm vào đối tượng chính là lượng fan nữ đông đảo của nhóm nhạc Hàn Quốc. Bên cạnh một số người ủng hộ, rất nhiều fan BTS lên tiếng phản đối vì hình nhóm nhạc yêu thích bị in lên quần chíp “câu khách” phản cảm. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng chưa xin phép Big Hit Entertainment nên bị xem là vi phạm bản quyền, buôn bán bất hợp pháp.

 

Mới đây, các anh chàng BTS đã trở lại đường đua Kpop với sản phẩm mới mang tên LUV. Cạnh tranh với Kill this love của BlackPink hay Fancy của Twice nhưng BTS vẫn đạt Perfect All Kill trong lần comeback này.

\

Với giai điệu bắt tai, màu sắc MV đa dạng, vũ đạo điêu luyện từ BTS, Boy With Luv được đánh giá là MV đúng với thị hiếu âm nhạc của người Hàn. Đặc biệt, Boy With Luv còn là MV có sự hợp tác của BTS và nữ ca sĩ Halsey. Sự trở lại của BTS đã mang đến "cơn bão" lớn cho thị trường âm nhạc Hàn và cả toàn cầu.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bị chê tơi tả với tóc củ hành, Đan Trường viết nguyên 1 trang A4 dằn mặt: "Tóc của tôi nên muốn để thế nào là quyền của tôi"