Ai cũng biết nhan sắc gia đình Lưu Diệc Phi vốn nổi bật, nhưng không ngờ bố ruột lại đẹp trai đến thế này

Chỉ một tấm ảnh đen trắng đã mờ của bố Lưu Diệc Phi cũng đủ thấy ngoại hình của ông đỉnh cao thế nào.

 

Dù nổi tiếng với vẻ đẹp của mình nhưng chính Lưu Diệc Phi từng nói rằng mình là người xấu nhất trong gia đình. Khá nhiều người nghe câu nói này của Lưu Diệc Phi từng cho rằng cô nói đùa mà thôi nhưng đến khi hình ảnh người thân của người đẹp được công bố thì người ta đã buộc phải tin tưởng những gì cô chia sẻ.

Đã từ lâu, nhan sắc của mẹ ruột Lưu Diệc Phi được rất nhiều người tán dương khi những hình ảnh của cô và mẹ bên nhau được chia sẻ rộng rãi. Dù hình ảnh của mẹ Lưu Diệc Phi được chụp ở tuổi ngoài tứ tuần nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều người cho rằng nếu nó được chụp ở những độ tuổi 20 thì còn xinh đẹp lộng lẫy đến nhường nào.

Tuy nhiên thu hút nhất lại là bức ảnh hiếm hoi về bố Lưu Diệc Phi. Được biết, năm 10 tuổi, bố mẹ Lưu Diệc Phi chia tay, cô được mẹ đưa sang Mỹ và chuyển sang họ mẹ. Bố cô là An Thiếu Khang – một giáo sư từng dạy tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau trở thành Tổng thư ký đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp.

 

Gia đình bên nội Lưu Diệc Phi có nhiều người hiện nay vẫn giữ các chức vụ lớn và có vai trò khá quan trọng với quốc gia. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hầu như hình ảnh của gia đình bên nội nhà Lưu Diệc Phi đều không được hé lộ.

Bức ảnh hiếm hoi về bố ruột Lưu Diệc Phi.

Vì thế, những hình ảnh của gia đình bên nội cũng như bố cô gần như cực kỳ hiếm. Tuy nhiên, bức ảnh đen trắng hiếm hoi của bố Lưu Diệc Phi khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ông đẹp không thua kém bất kỳ tài tử nào.

Theo Helino

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848