Dàn hot girl gặp đầy biến động trong chuyện tình cảm năm qua Tết đến xuân về lại vui sống FA

Sau 1 năm nhiều biến động cùng những câu chuyện tình yêu sóng gió, Tết Nguyên đán năm nay, những cô nàng hot girl này lại là FA rồi.

2019 đi qua với nhiều biến động về đường tình duyên của những cô nàng hot girl trên MXH. Bất cứ ai không theo dõi MXH, không thường xuyên cập nhật tình hình thì lại trở thành “người tối cổ” ngay thôi! Hôm nay cô này chia tay, mai cô kia quay lại với tình cũ, một cô khác lại được cầu hôn..., bất cứ chuyện gì cũng nhanh chóng trở thành đề tài hot được mọi người quan tâm.

Chưa kể đến hàng tá những tin đồn, nghi vấn hẹn hò luôn bủa vây, tất cả những biến động được dân tình cập nhật lên bổng xuống trầm như đồ thị hình sin. Đôi khi mọi người sốc, có những pha "đau tim" nhưng năm hết Tết đến nhìn lại thì không ít những nàng hot girl đang cô đơn lẻ bóng chỉ đón Tết với gia đình.

Cách đây không lâu, Châu Bùi là cái tên mới quay về với hội độc thân. Vậy là Tết năm nay dân tình sẽ không còn nhìn thấy những khoảnh khắc yêu thương của cô nàng và Decao nữa.

Họ từng là cặp đôi được cộng đồng mạng được yêu thích bởi quá đỗi thời trang và cũng vô cùng đáng yêu. Sau 4 năm cùng nhiều sóng gió, Châu Bùi - Decao đã chính thức đường ai nấy đi.

Cùng thời điểm với Châu Bùi, Sun HT và Phở Đặc Biệt cũng là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tới nay họ đã chia tay được 6 tháng nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và chăm sóc chú cún nuôi chung. Với hội bạn thân toàn những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng thế này, Tết năm nay của Sun chắc chắn cũng vẫn vui thôi.

"Rich kid" Thảo Nhi Lê cách đây không lâu cũng đã đăng một chiếc status dài thông báo về việc chia tay bạn trai Giám đốc Huy Trần. Sau 2 năm yêu đương tha thiết, cặp đôi đã chính thức chia tay. Ngay lúc đó, nàng "rich kid" cũng đã bị đồn là hẹn hò với Andree dù cả hai bên đều phủ nhận tin đồn này.

Không chính thức lên tiếng khẳng định nhưng với một "chiếc status" ẩn ý về việc kết thúc chuyện gì đó sau 3 năm cố gắng, nhiều người cho rằng “cô em Trendy” Khánh Linh đang nói về chuyện tình yêu của cô nàng với Minh Kong. Dù một mình hay mấy mình thì Khánh Linh vẫn khiến dân tình phải thấp thỏm đợi chờ xem cô nàng sẽ mix đồ ra sao trong dịp Tết năm nay.

Kết thúc câu chuyện tình yêu 3 năm với cầu thủ nổi tiếng Quang Hải, Nhật Lê lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cách đây không lâu, cô nàng vướng tin đồn hẹn hò với hot boy bóng rổ Sơn Minh Tâm. Tuy nhiên, tin này đến hiện tại vẫn chỉ là nghi ngờ mà thôi. Thế nên Tết năm nay Nhật Lê độc thân rồi nhé!

Năm 2019 cũng là năm đường tình duyên của Ngọc Nữ không được suôn sẻ. Bạn gái tin đồn một thời của Phan Văn Đức đã có khoảng thời gian khá thân thiết như đang hẹn hò với chàng tiền vệ dù cả hai đều ra sức phủ nhận. Mới đây, khi cầu thủ xứ Nghệ có đám hỏi với “hot girl mầm non” Nhật Linh thì Ngọc Nữ cũng vướng phải nghi vấn có bạn trai mới.

Chốt sổ của danh sách này là hot girl đời đầu đình đám Ngọc Thảo. Cô nàng có tất cả từ nhan sắc, có nhà, có xe nhưng lại chưa thể lựa chọn một người bạn trai. Sau mối tình ồn ào với thiếu gia Tuấn Hải, cho tới nay cô vẫn đang là quý cô độc thân vui vẻ. Nhưng dù gì thì Tết năm nay là bước sang tuổi 30 rồi, Ngọc Thảo không nóng ruột chuyện chồng con thì dân tình cứ đang nóng lòng lắm đây này.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: