Akira Phan bất ngờ lộ hình ảnh trên bàn "thẩm mỹ" để cải thiện nhan sắc sau thời gian dài tăng cân mất kiểm soát

Có vẻ như quá bất lực với thân hình nặng quá khổ, nên Akira Phan đã quyết định nhờ cậy đến PTTM.

Từng được biết đến với những bản hit đình đám "Mùa đông không lạnh", "Lời nguyền"...Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ bỗng lặn mất tăm khỏi showbiz Việt, phải một thời gian sau người ta mới dần thấy sự trở lại của anh nhưng khác với tưởng tượng Akira Phan khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên với hình ảnh tăng cân quá đà, cạo tóc. Về việc tăng cân mất kiểm soát này, anh cho biết bản thân liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017.

Còn chưa kịp làm quen với hình ảnh mới, thì mới đây giọng ca "Mùa đông không lạnh" lại tiếp tục gây bão khi trên trang cá nhân của mình, Akira Phan chia sẻ ảnh nằm trên giường bệnh, phần tay, eo, cổ đều được băng bó cùng dòng trạng thái: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời... Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con". Ngoài ra, anh cũng để icon và biểu cảm "cảm thấy đau đớn".

Hình ảnh nam ca sĩ đình đám một thời đang nằm trên giường bệnh với những vết băng bó đầy người.

Được biết trước đó khoảng 2 tuần, Akira Phan cũng từng đăng hình ảnh trong phòng bệnh cùng lời chia sẻ: "Tạm biệt! Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé".

Akira Phan được mẹ ở bên chăm sóc.

Ngay sau khi những bức ảnh này được tung ra, người hâm mộ lo lắng vì không biết Akira Phan bị bệnh gì. Bên cạnh đó có một số người thắc mắc về việc có phải anh đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể thấy hình ảnh trước kia và bây giờ của anh chàng quá khác nhau khiến nhiều người không nhận ra.