Mất tích chưa lâu, Trâm Anh lại bị đàn chị "phốt cực mạnh", thiếu tư cách làm người nổi tiếng

Ồn ào với Trâm Anh đã diễn ra cách đây khá lâu nhưng đến tận bây giờ Nhật Thủy mới lên tiếng về câu chuyện này. 

Mới đây, sự việc bộ phim "Siêu quậy" do Nhật Thủy đảm nhận vai trò nhà sản xuất tiếp tục dính vận đen khi diễn viên của phim để lộ những hình ảnh không đẹp. Trước đây, Trâm Anh và Cu Thóc đã từng bị cắt vai khỏi bộ phim này sau khi vướng những ồn ào đời tư. Điều này đồng nghĩa với việc đoàn phim phải cắt bỏ hoàn toàn 8 tập phim đã quay với hai diễn viên này, gây thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng cũng như tổn thất không nhỏ về tinh thần, công sức. 

Lê Thu Hương, một diễn viên phụ của phim là người tiếp theo làm ảnh hưởng đến bộ phim "Siêu quậy". 

Vừa mới tạm lắng xuống được ít hôm thì lại tiếp tục dính phốt mới khiến Nhật Thủy hết sức bức xúc. Nữ ca sĩ cho biết, những scandal của các diễn viên trong suốt thời gian qua không chỉ khiến ê-kíp áp lực, mệt mỏi mà còn phải chịu rất nhiều tổn hại về cả mặt kinh tế và tinh thần. 

Nhật Thủy gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phải xem những thước phim có dàn diễn viên tham gia với hình ảnh không tốt. Đồng thời, nhắc lại những scandal đã xảy ra với Trâm Anh và Cu Thóc, Nhật Thủy bất ngờ tiết lộ, mặc dù 2 diễn viên này đã gây ra thiệt hại không nhỏ nhưng cả hai đều không gọi điện giải thích hay có bất cứ lời xin lỗi nào với phía nhà sản xuất. 

Trâm Anh - Cu Thóc bị cắt toàn bộ cảnh quay trong phim. 

"Với những sự cố như Trâm Anh - Cu Thóc vừa qua, đoàn phim đã phải chịu tổn thất cả vật chất và tinh thần. Vất vả quay 8 tập phim, bao nhiêu con người dậy sớm thức khuya để rồi nhận được là sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng.

Chỉ vì sự vô trách nhiệm của cá nhân các bạn mà bao nhiêu con người phải gánh hậu quả. Rồi một câu xin lỗi, 1 cuộc gọi liên hệ để giải thích cũng không hề có? Tư cách đấy để làm người công chúng thì tôi thực sự thất vọng về các bạn!" - Nhật Thủy nhấn mạnh.

Gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng nhưng Trâm Anh không hề có lời giải thích hay xin lỗi nào. 

Nhật Thủy rất buồn và bức xúc vì những diễn viên làm bẩn hình ảnh của phim mà cô sản xuất. 

Nữ ca sĩ người Nam Định cũng phủ nhận việc dùng chiêu trò để PR phim: "Chiêu trò mà để chính bản thân bị thiệt hại tổn thất, thậm chí đến mức phải gỡ phim, gỡ kênh thì theo các bạn là có lợi hay có hại? "Một con sâu làm rầu nồi canh"! Vì một cá thể ko ra gì để cho cả ekip, cả những diễn viên tên tuổi tham gia cũng bị vạ lây, bị chửi bao đồng..." 

Tin liên quan: 

Đêm trước khi Cris Phan đám cưới, người yêu cũ đăng status: "Đôi tay này không giữ anh nữa"

Lộ ảnh Bảo "lườm nguýt", hận thù bố vì cướp mất crush của mình, tình nghĩa 18 năm cắt đứt?