Vừa chia tay, Ngân 98 lại tố cáo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay tiền tỷ nợ không trả?

Kể từ ngày đăng quang, bên cạnh những lời khen ngợi và tung hô, Phương Khánh cũng đối mặt với không ít scandal từ trên trời rơi xuống. Mới đây, status Ngân 98 đòi nợ nàng hậu đã bị phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người một lần nữa hoang mang, giật mình.

Status của Ngân 98 tag trực tiếp tên Phương Khánh và đề nghị cô trả nợ gấp. Chưa kể, chủ nhân status còn “gợi ý” nàng hậu hãy nhờ bạn trai là “B. đại gia” giúp đỡ. Cư dân mạng đã một phen “đứng hình” khi đọc được những dòng này.

Ngân 98 đăng đàn đòi nợ đàn chị và "gợi ý" cả cách trả nợ

Để làm chứng cho những gì mình nói, Ngân 98 còn đăng tải tin nhắn giữa người chị và tải khoản "Nguyễn Phương Khánh" - được cho là của hoa hậu Phương Khánh. Trong đoạn chat, người chị nọ đã gửi hình ảnh biên lai chuyển tiền cho Phương Khánh, sau đó hoa hậu gửi lời cảm ơn. 

Tiếp đến, người chị của Ngân 98 hỏi Phương Khánh bao giờ mới có thể hoàn lại số tiền đã vay. Lúc này, Hoa hậu Trái đất 2018 đã cho một cái hẹn lập lờ, tuy nhiên có vẻ như cô không trả tiền đúng thời hạn nên mới xảy ra sự cố tố nợ như ngày hôm nay. 

Theo 3 biên lai chuyển tiền đính kèm, từ người chị của Ngân 98 gửi tới tài khoản ngân hàng "Nguyễn Phương Khánh", Hoa hậu Trái đất nợ các khoản tiền như sau: Năm trăm triệu đồng chẵn, một tỷ đồng chẵn và một tỷ ba trăm triệu đồng chẵn.

Như vậy, tổng vay của "Nguyễn Phương Khánh" theo giấy báo nợ là 2.800.000.000 đồng. Cũng trên biên lai, tất cả các khoản nợ đều được tính từ tháng 3/2019. Như vậy, tới nay là đã gần 3 tháng, Phương Khánh được cho là vẫn chưa giải quyết được hết số nợ với người phụ nữ kia. 

Hiện tại, phía Phương Khánh vẫn chưa có động thái gì để đáp trả thông tin này. Sau khi trở về nước sau chuyến đi trong chuỗi hoạt động "Road to Miss Earth 2019" tại Réunion với bài phát biểu đầy nhân văn nhân Ngày Môi trường Thế giới, cô đã vội vã lên đường làm giám khảo cho đêm chung kết Miss Earth Singapore 2019. Có lẽ Phương Khánh cũng không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến ồn ào hiện tại.

Phương Khánh đang khá bận bịu với công việc nên vẫn chưa có thời gian giải quyết drama này

Đây vốn dĩ không phải là lần đầu tiên Miss Earth Phương Khánh vướng phải scandal. Ngay từ khi đăng quang trở về, cô đã liên tục đối mặt với những tin đồn liên quan đến mua giải và phẫu thuật thẩm mỹ. Gần đây nhất, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy đột ngột “bật mí” bản thân không thể dự thi Miss Earth 2018 vì không có đủ 5 tỷ, trong khi người có đủ đã “phổng tay trên” của cô. Dư luận một lần nữa réo gọi tên Phương Khánh.

Phương Khánh bị đồn có quan hệ tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Nhan sắc của cô liên tục bị nghi ngờ là đã đụng chạm dao kéo

Mâu Thủy ám chỉ Phương Khánh bỏ tiền để có suất đi thi Miss Earth 2018

Mỗi lần scandal xuất hiện, Phương Khánh vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Cô thường chọn cách im lặng trong những ngày đầu để sóng gió qua đi. Đây cũng được xem là cách xử lý thông minh vì mọi lời biện bạch trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” thường không có tác dụng nhiều.

Mặc kệ ồn ào, nàng hậu càng ngày càng sắc sảo, mặn mà

Dù thế nào thì Phương Khánh cũng đang có biểu hiện rất tốt trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Với fan, cô vẫn là niềm tự hào của đất nước bởi đây là lần đầu tiên, nhan sắc Việt có thể mang về chiếc vương miện danh giá của Miss Earth - một trong 6 cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất trên thế giới.

Xem thêm: Mất tích chưa lâu, Trâm Anh lại bị đàn chị "phốt cực mạnh", thiếu tư cách làm người nổi tiếng