Ấm lòng ngày Valentine: Anh shipper cặm cụi chụp hình ví gửi tặng vợ kèm lời nhắn "thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé"!

"Vợ ơi, anh chụp mẫu ví cho em nhé. Thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, em vào messenger xem luôn đi", lời nhắn anh shipper gửi đến vợ. 


Valentine đâu chỉ dành cho những cặp tình nhân đang yêu nhau mà ngay cả các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này để thể hiện sự quan tâm đến nửa kia. Nhưng khác nhau ở chỗ, họ chẳng lãng mạn, sến sẩm như lúc mới yêu mà là sự đơn giản với những món quà thực tế. 

Điều này được thể hiện trong câu chuyện được facebook V.L chia sẻ. Đi kèm chính là bức ảnh chụp anh shipper đang cặm cụi chụp hình ví gửi về cho vợ chọn. Đó là một sự quan tâm mà có lẽ cô gái nào cũng ước ao có được. 

"Vợ ơi, anh chụp mẫu ví cho em nhé. Thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, em vào messenger xem luôn đi".

Anh shipper nhận hàng ship code quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng.

Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau xe số mà cười tươi trong hạnh phúc. Khi cưa cẩm chúng ta có thể được cả 10 người săn đón. Em thích mua gì, em thích ăn gì 10 anh anh nào cũng chiều được em tất.

Nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi rất hiếm khi có được những câu quan tâm hay hành động yêu chiều.

Có thể do anh nghĩ là đã là của nhau, thuộc về nhau rồi những điều đó không cần thiết. Mà không biết rằng chỉ một chút quan tâm nhỏ thôi cũng đủ để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn.

Và cũng chính những cái nhỏ bé đó không thể làm cho nhau được, dần sẽ khiến con người ta chẳng còn cảm xúc trân quý hay giá trị trong mắt đối phương nữa.

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương trong mọi thời điểm chứ không phải chỉ trong quãng thời gian đầu.

Và không phải những món đồ xa xỉ, đắt đỏ mới làm chị em hạnh phúc. Chỉ cần những thứ bé nhỏ thôi nhưng biết người ta luôn nhớ đến mình là đủ".


Anh shipper chụp hình ví để mua tặng vợ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, hầu hết đều cảm thấy ấm lòng trước hành động yêu thương vợ của anh shipper và mong muốn bản thân cũng sẽ gặp được người biết quan tâm, chăm sóc như vậy. 


Đâu phải Ngân Anh, đây mới chính là cô gái may mắn được người yêu quỳ gối tặng 999 bông hồng ngày Valentine