Mai Phương Thúy nói về tin đồn đã sinh con, thừa nhận "Tôi mắc sai lầm trong mối tình với Noo"

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy một lần nữa lên tiếng về mối quan hệ gây tò mò với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tối 13/2, Mai Phương Thúy đã tham gia chương trình 1 tiếng kể hết với vai trò khách mời đặc biệt. Trong chương trình này, Mai Phương Thúy lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ gây tò mò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Mai Phương Thúy cho biết trong quá khứ cô từng mắc nhiều sai lầm với Noo Phước Thịnh. Hoa hậu Việt Nam 2012 kể rằng cô từng không biết cách quan tâm, chăm sóc người khác và vô tình gây ra áp lực cho Noo Phước Thịnh.


Đồng thời, người đẹp Hà Thành cũng cho biết ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh là những người bạn tốt. Nhưng Mai Phương Thúy cũng thừa nhận mỗi lần đứng trước Noo Phước Thịnh là cô không thể làm gì vì mải mê ngắm anh.


Trước đó, Noo Phước Thịnh gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy. Đây là lần đầu tiên Noo công khai trước công chúng chuyện yêu một người đẹp đình đám trong showbiz. 


Sau khi công khai yêu Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh thường xuyên hể hiện tình cảm với người đẹp Hà Thành trên mạng xã hội. Cả hai còn "tâm ý tương thông" đến không ngờ khiến người hâm mộ lại tiếp tục "đẩy thuyền" cặp đôi về với nhau.

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng lên tiếng về tin đồn đã có con. Mai Phương Thúy liền bật cười và chia sẻ: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con.

Nếu tôi có con, mẹ tôi chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy. Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" là ai? Mai Phương Thúy khéo léo né tránh và cho biết: “Vui lên tôi lại đùa thôi. Anh ơi, em xin lỗi nha”.

Được biết đến là cô gái có tính hài hước, vô tư... nên Mai Phương Thúy không có thói quen giải thích, kể lể, mà chỉ âm thầm làm những công việc bản thân yêu thích. "Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết”.