"Ăn chặn" hit của bạn thân, K-ICM vô tư hát live Sóng gió nhưng giọng ca đến Chi Pu cũng thua

Trong tâm bão dư luận đang đổ dồn vào cặp đôi Jack và K-ICM, dân mạng lại bất ngờ lan truyền đoạn clip một mình K-ICM cân cả sân khấu mà không cần Jack bên cạnh.

Sau một loạt những lùm xùm về việc tan rã của cặp đôi âm nhạc Jack và K-ICM thì anh chàng sản xuất âm nhạc K-ICM đang nhận phải vô vàn "gạch đá" từ fan hâm mộ. Mặc dù vừa gây ra “tội lỗi” khi Jack ra rìa, nhưng K-ICM vẫn tỏ ra không hề nao núng, trái lại còn rất tự tin khi thể hiện Sóng gió phiên bản solo.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sân khấu live ca khúc Sóng gió đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như trong đoạn clip này Jack hoàn toàn “mất tích” và chỉ còn một mình K-ICM “cân” sân khấu. Ai cũng cảm thấy tò mò vì sự vắng mặt của Jack, bởi từ trước tới nay hai anh chàng này gần như đi đâu cũng có đôi có cặp.

Ekip của chương trình đã thẳng thắn công bố K-ICM sẽ chịu trách nhiệm thực hiện ca khúc một mình và anh chàng đã không khiến fan của mình thất vọng khi đã thành công chiếm spotlight trên sân khấu!

Khả năng chơi đàn của K-ICM chắc chắn không còn gì để bàn cãi vì anh chàng này có thể “trị” được nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Điều khiến cho fan mê mệt nhất trong phần trình diễn này chính là giọng hát của anh chàng. Trước giờ mọi người đều lầm tưởng K-ICM chỉ có một khả năng duy nhất là làm nhạc chứ không ngờ giọng hát của anh chàng ngọt ngào đến nỗi khiến bất kỳ người nghe nào cũng phải gục ngã.

Không những vậy, K-ICM còn thể hiện luôn đoạn rap của Jack mà không hề vấp chữ nào, xem ra bấy lâu nay anh chàng này đã âm thầm giấu nghề của mình.

Phong cách biểu diễn mang nét đáng yêu, thẹn thùng cùng vẻ đẹp trai "không lối thoát" cũng là một điểm cộng rất lớn cho anh chàng. Nhiều fan sau khi xem xong màn trình diễn đã tự tin tuyên bố "từ nay hãy gọi Khánh là ca sĩ!"