Duy Mạnh bênh K-ICM, chỉ trích Jack bất tài, thêm cả Hoa Vinh nhảy vào "cà khịa hôi"

Nhận gạch đá, nam ca sỹ ngay lập tức tìm hiểu thông tin và lên tiếng đính chính sau phát ngôn của mình, đồng thời anh cũng hứa hẹn với Jack.

Jack cùng công ty quản lý cũ đã mang tới cho Vbiz một bản drama đầy ám ảnh vào tháng cuối cùng của năm. Trong khi 2 bên đấu tố nhau không ngừng nghỉ thì một loạt các nghệ sỹ khác cũng bị cuốn vào vũ trụ "bão tố" ... và những câu chuyện "đáng sợ" sau vẻ hào nhoáng dần bị phơi bày.

Như một thói quen, cư dân mạng lại tìm đến Duy Mạnh, mong được "thánh phán" vài câu cho ấm lòng. Thế nhưng, trái với quan điểm của đại đa số, Duy Mạnh lại cho rằng K-ICM biết hoà âm phối khí, biết sáng tác nên có tài hơn Jack, nhờ có công sức chất xám mà producer bỏ ra thì người ca sĩ mới nổi tiếng được, Jack thực sự chẳng có tài cán gì. Nếu không có K-ICM thì Jack sẽ chẳng thể nào nổi tiếng được nhưng thường khán giả chỉ biết đến người cầm mic mà thôi.

Duy Mạnh và phát ngôn ban đầu về cặp đôi Jack và K-ICM

Vẫn là Duy Mạnh thẳng tính nhưng lần này lại "sai vấn đề" khiến CĐM tỏ ra phẫn nộ. Nhiều người để lại bình luận trên các diễn đàn ngỏ ý thất vọng về cách suy nghĩ của nam ca sỹ vì từ trước tới này, các sản phẩm âm nhạc vốn là do Jack sáng tác và hát, K-ICM chỉ là người phối khí, nhưng hiện tại bản quyền lại thuộc tất cả về K-ICM và công ty. Một số người gay gắt yêu cầu Duy Mạnh: " Anh nên tôn trọng hàm răng của mình".

Bình luận của cư dân mạng về phát biểu của Duy Mạnh

Trước gạch đá của dư luận, Duy Mạnh đã xóa bình luận trên của mình. Vài giờ sau, nam ca sỹ đã đăng lên một dòng trạng thái mới. Anh nhận lỗi vì chưa nắm rõ thông tin. Tuy nhiên, Duy Mạnh cho biết "vế sau" của bình luận anh nói không sai. Nam ca sỹ khẳng định Jack và K-ICM có lỗi khi để cho một người phụ nữ thao túng hết sự nghiệp của mình, sớm muộn gì cũng sẽ "không nhìn mặt nhau". 

Duy Mạnh khẳng định Jack và K-ICM sai lầm khi để mẹ nuôi quản lý mình

Duy Mạnh lần đầu nhận sai

Dưới phần comment, Duy Mạnh khẳng định Jack còn trẻ, có tài thì ngay thời điểm này hãy tung ra một sản phẩm mới do mình tự sáng tác, đảm bảo sẽ còn hot hơn những bài hát cũ. Nam ca sỹ cũng hứa sẽ bỏ tiền túi ra để giúp đỡ đàn em. Nhận định cuối cùng của Duy Mạnh được nhiều cư dân mạng đồng tình.

Nam ca sỹ lập tức sửa sai và hứa giúp đỡ Jack

Duy Mạnh được biết đến là người thẳng tính, luôn sẵn sàng chia sẻ quan điểm một cách mạnh mẽ, không kiêng dè ai nên cũng chẳng lạ gì khi nam ca sĩ dùng lời lẽ khá gay gắt trong sự việc lần này, nhưng ngay lập tức cũng phân rõ trắng đen và sửa sai. Một lần nữa những ai đang hâm mộ Duy Mạnh lại không phải thất vọng về anh.

Trong một diễn biến khác, hiện tương Hoa Vinh cũng "ké sóng" khi lên tiếng về sự việc bản hit Buồn Của Anh do Đạt G sáng tác bị nghi ngờ K-ICM cướp tác quyền. Tuy nhiên, Hoa Vinh lại mượn phốt để "cà khịa" một nhân vật khác tên Huấn - người từng xúc phạm mình. Không rõ Hoa Vinh có ý bênh vực bên nào nhưng cách tạo sóng của hiện tượng mạng bị mọi người ném đá thậm tệ.

Hoa Vinh cũng nhảy vào "cà khịa" vụ nhận bản quyền