Ẩn mình trong quán café như "vườn treo babylon" thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Nhắc đến những không gian xanh mát giữa lòng Hà Nội thì chắc chắn team “sống ảo” không thể bỏ qua địa chỉ của The Firefly – gardenista đẹp như “vườn treo Babylon” giữa lòng Hà Nội. 
affiliate_adflex_vongtramden

Nằm nhỏ gọn trong con phố Tây Sơn nhưng không gian tươi mát của The Firefly chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho lần đầu tiên của bạn khi đến đây. 

The Firefly khoác lên mình chiếc áo có phần hoang dã với họa tiết Boho khiến thực khách có cảm giác như đang lạc vào trong những homestay ở giữa rừng, khoáng đạt, trong lành và dễ chịu.

Không gian ngoài trời chiếm phần lớn diện tích, song lại có mái che với thiết kế giống cánh côn trùng cực lạ mắt nên dù thời tiết như thế nào cũng đều không ảnh hưởng đến khách hàng

Gardenista như một khu vườn thu nhỏ, không gian rất rộng rãi tươi xanh. Quán chỉ có một mặt bằng, thoáng, nhưng có vị trí ngoài trời lúc mưa quá hay nắng quá cũng k phải là hay dù có ô. Về menu đồ uống ở đây thật sự sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi đồ uống có giá khá phải chăng và có thêm các loại bánh khá đặc biệt được nhận xét là rất mềm, ngon. 

Trong không gian tuyệt vời và đặc biệt cực nhiều góc check in sống ảo thế này thì sẽ chẳng khó cho bạn nếu một ngày cuối tuần bạn cùng hội bạn thân ghé đến The fivefly và cho ra được cả tỷ “kiệt tác” sống ảo cháy máy đăng facebook. 

The Firefly - Gardenista mang lại cảm giác mát mẻ của đêm hè. Không gian mở phù hợp với những buổi tụ họp hay đơn giản chỉ là bạn cần một nơi yên tĩnh sau cả ngày làm việc căng thẳng. Decor nhiều cây xanh không gian đc trang trí đơn giản thân thiện. 

Cùng ngắm nhìn thêm nhiều hình ảnh check in cực chất tại The Firefly nữa nhé:

Ảnh : @instagram

Quá tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không set ngay lịch với nhóm bạn thân những ngày đầu đông này tranh thủ đến sống ảo tại khu vườn xanh mát giữa lòng thủ đô này ngay thôi!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848