Bích Phương lên tiếng đáp trả gắt nghi vấn "dao kéo" giúp nhan sắc lên hương : "Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời"

Sau khoảng thời gian im lặng trước những lùm xùm về việc nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng, Bích Phương đã chính thức lên tiếng.
affiliate_adflex_vongtramden

Không chỉ khiến người hâm mộ yêu mến bởi những bài hit đình đám, nữ ca sĩ Bích Phương còn là 1 trong những mỹ nữ có nhan sắc nổi bật trong showbiz Việt. Tuy nhiên, việc nhan sắc ngày một "lên hương" của giọng ca Chị ngả em nâng đã khiến fan vô cùng bất ngờ. Một số ý kiến còn cho rằng, mỹ nhân này đã can thiệp đến những biện pháp phẫu thuật để có được gương mặt thanh thoát ở hiện tại. 



Bích Phương của hiện tại là một trong những mỹ nhân hàng đầu Vbiz. 



Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng "lên hương" xinh đẹp không điểm chết.

Trước nhiều ý kiến nhận định, cuối cùng Bích Phương cũng chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ chia sẻ: " Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng sẽ là phương án tốt nhất. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất". 


Những hình ảnh của Bích Phương lúc mới vào nghề còn rất mộc mạc và giản dị. 


Còn hiện tại nguời đẹp đã hội tủ đầy đủ những yếu tố của 1 mỹ nhân thật sự. 


Dù nhan sắc thay đổi nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng được yêu thích tại showbiz Việt. 

Theo Saostar

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhìn đôi chân này ai từng gọi Bích Phương là "con s.i.d.a" da rắn, thì giờ phải "hối hận" lắm