Sinh nhật cách nhau 5 ngày, Hà Hồ lại bị thua Đàm Thu Trang "một vố" cay đắng nhớ đời!

affiliate_adflex_vongtramden

Đến cuối cùng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng dứt tình để đến với mối quan hệ mới. Nhìn vào cách thiếu gia phố núi chuẩn bị sinh nhật cho tình mới cũng thấy được rằng ai thắng, ai thua.

30/11 sắp tới chính là sinh nhật của Đàm Thu Trang. Thế nhưng Cường Đô la có vẻ đã sốt ruột lắm rồi. Bằng chứng là anh làm khá nhiều thứ ý nghĩa để thể hiện tình cảm với vợ sắp cưới, hy vọng cô sẽ có một sinh nhật thật ngọt ngào. Đầu tiên, Cường Đô la cùng Đàm Thu Trang dắt Subeo đi xem nhà, livestream khẳng định chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới với nhau khi đã chuẩn bị sẵn sàng kinh phí. Sau đó, anh chàng “công tử” lại không ngại mất hình tượng, lúi húi nấu ăn cho “vợ”. Chính Đàm Thu Trang đã hạnh phúc chụp lại khoảnh khắc “chồng” ga lăng mặc áo thun, tạp dề cặm cụi trong bếp.



Cường Đô la dắt Đàm Thu Trang và con trai Subeo đi xem nhà


Đàm Thu Trang được Cường Đô la đích thân vào bếp nấu ăn phục vụ “tận răng”


 
Cường Đô la chúc mừng sinh nhật “vợ sắp cưới”

Mới đây nhất, Cường Đô la lại một lần nữa khiến dân tình “lụi tim” khi âm thầm đứng ra tổ chức cho “vợ” một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, tặng hoa lãng mạn. Sau khi xuất hiện chung một khung hình, anh còn chủ động làm “phó nháy” cho mọi người. Về nhà lại còn đăng story chúc mừng các kiểu. Sự quan tâm lặng lẽ, không phô trương của anh chứng tỏ tình cảm đó là chân thành và bền chặt. Rõ ràng, Đàm Thu Trang đã thực sự cảm thấy hạnh phúc, nụ cười tươi rói luôn nở trên môi vì tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình.


Cặp đôi Cường – Trang vui vẻ bên bạn bè


 
Trong khi đó, ngày 25/11 vừa qua lại là ngày sinh nhật của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà – “vợ cũ” Cường Đô la. Thế nhưng không giống Đàm Thu Trang, Hà Hồ vẫn tất bật làm việc suốt dịp đặc biệt này, thậm chí cô còn phải sang Mỹ lưu diễn. Người ta chỉ thấy bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ vui vầy tổ chức sinh nhật cho cô. Cụ thể là sau khi biểu diễn trên sân khấu hải ngoại, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ngọc Giàu, Noo Phước Thịnh… và ekip đã bí mật chuẩn bị bánh kem chúc mừng Hà Hồ. Trên mạng xã hội thì Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hằng, Dương Triệu Vũ, Lý Quí Khánh, Chúng Huyền Thanh, Đào Bá Lộc… cũng để lại lời chúc ấm áp.



Thế nhưng, điều công chúng quan tâm nhất vẫn là tình mới Kim Lý đã làm được gì cho Hà Hồ hay chưa. Họ phát hiện ra anh chàng họ Lý không có bất kì động thái thể hiện tình cảm công khai nào. Anh chỉ xuất hiện mờ nhạt đúng một lần duy nhất là dẫn Hà Hồ đi mua sắm. Chẳng biết Hà Hồ có đang hạnh phúc thực sự không nhưng công chúng thì có vẻ lo lắng lắm.

Cùng sinh nhật vào tháng 11 (chỉ cách nhau 5 ngày) nhưng “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ và người mẫu Đàm Thu Trang có cách chào đón khác nhau. Trong khi Hà Hồ chỉ được nhận sự quan tâm có phần mờ nhạt thì Đàm Thu Trang lại êm ấm hết cỡ bên Cường đô la mặc cho bao sóng gió bủa vây. Thế mới thấy người phụ nữ bình thường, sống chân thành, yêu thương trọn vẹn thì luôn được đền đáp xứng đáng. Còn kẻ nào tham vọng quá mức thì tuy có tiền, có hào quang, có vạn người vây lấy nhưng chưa hẳn đã có được tình cảm thực sự mà người khác dành cho, từ sâu trong tâm hồn sẽ cảm thấy cô đơn không gì lấp nổi.


Đàm Thu Trang đang hạnh phúc ngập tràn cùng “chồng sắp cưới”

Trước giờ, người ta vẫn thấy Cường Đô la dắt bạn gái gặp gỡ người này người kia thân thiết của anh. Ai ai Cường Đô la biết thì Đàm Thu Trang cũng quen mặt. Còn Kim Lý thì hiếm khi thấy anh ta làm điều tương tự. Có người phụ nữ nào mà không thấy chạnh lòng về điều đó. Thế nên công chúng hoài nghi và lo lắng cho Hà Hồ là điều dễ hiểu.


 
Công chúng đang thực sự lo lắng cho “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà

Hiện tại, Hà Hồ vẫn được xướng danh là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Cô sở hữu trong tay hào quang rực rỡ cùng khối tài sản khổng lồ. So sánh một cách công bằng thì có lẽ cô vượt xa Đàm Thu Trang quá nhiều thứ. Tuy nhiên, nếu hỏi cánh phụ nữ rằng bạn thích ai trong hai người hơn. Có lẽ phần đông sẽ chọn Đàm Thu Trang vì cô ấy tuy thua thiệt về tài sản, về danh tiếng nhưng xét về lối sống, viên mãn tình cảm thì cô ấy đã “đánh gục” Hà Hồ. Mà đời này, tình cảm đó mới là thứ con người quý trọng nhất.