Angela Phương Trinh bị tài xế taxi tố xả rác bừa bãi ra xe, mặc lộng lẫy mà ăn bẩn sống bẩn?

Hành động vứt rác bừa bãi trên xe taxi của Angela Phương Trinh do tài xế "tố" đang gây nhiều tranh cãi CĐM.

Lâu rồi không thấy tăm hơi của Angela Phương Trinh nhỉ? Vừa mới xuất hiện trong bộ đầm sang chảnh, nuột nà, xinh xắn khoe đường cong vòng 3 khiến ai cũng ngỡ ngàng thì mới đây cô lại bị một tài khoản "tố" vì hành động không đẹp đẽ mấy. 

Vừa mới xuất hiện khoe vòng 3 nột nà, Angela Phương Trinh ăn ngay cái "phốt"

Trong một group chuyên về showbiz đã đăng tải bài viết của một tài xế đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tài xế này là người được Angel Phương Trinh book để phục vụ. Thế nhưng khi kết thúc chuyến đi, cô lại bị "bóc phốt" vì xả rác bừa bãi trên xe. Nội dung bài viết này: "Group mình có anh em nào chở Angela Phương Trinh chưa, cạp bánh mì vứt đầy trên xe. Còn đạp cho nó nát ra".

Tài xế còn khẳng định chắc nịch đó là Angela Phương Trinh.

Bài viết đăng tải kèm hình ảnh những mẩu bánh mì rơi vãi đầy xe rất bẩn. Và chủ xe đã phải mất công dọn dẹp sấp mặt. Sau khi bài viết này được chia sẻ, cộng đồng mạng chỉ trích Angela Phương Trinh rất nhiều. Bởi vốn là một người nổi tiếng và luôn nói bản thân giữ ý thức, hình ảnh trong sạch nhưng hành động này lại nói lên cô là một người ý thức kém cỏi không đúng với hình ảnh của ngôi sao.

Hành động xả rác bừa bãi trên xe thế này có xứng đáng với một ngôi sao như Phương Trinh?

Nickname Quỳnh Anh chia sẻ: "Nếu đúng đây là Angela Phương Trinh thì thất vọng quá. Một nghệ sĩ có tên tuổi mà hành động kém sang thế này?"

Diệp Anh Phạm bình luận "Không tin vậy đâu. Thứ nhất xe quá xấu, mình không nghĩ Phương Trinh đi. Thứ hai Phương Trinh nó khôn bỏ xừ ấy chứ nó khùng đâu mà phải hành động kém làm mất hình ảnh như vậy, ý thức Phương Trinh cũng đâu quá tệ. Thứ 3 chụp bức hình rùi muốn nói sao thì nói à, đây không đủ để làm bằng chứng, chụp được cả người hãng nói. Thấy Phương Trinh đi xe mình chắc cũng chụp vội ấy chứ chưa cần đợi nó xả bánh mì ra".

Xem thêm: Mai Phương Thúy tiết lộ "dàn người yêu cũ" từ năm 16 tuổi, Noo Phước Thịnh chỉ là anh trai mưa!