"Chú" Quang Đại - Thiên Minh bị bắt gặp hẹn hò thân mật sau nhiều lần lộ bằng chứng yêu đương?

Mới đây, hình ảnh cặp đôi này cùng nhau đi chơi du lịch như lời xác nhận về mối quan hệ của cả hai.

Người mẫu Quang Đại sinh năm 1992 tại Vũng Tàu. Anh chàng từng tốt nghiệp trường Đại học Luật TP.HCM và gây chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và lọt top 7. Anh được dân mạng chú ý với những câu chuyện, trạng thái ngôn tình siêu lãng mạn đến "lụi tim".

Còn Thiên Minh tên thật là Vương Bảo Trung, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Anh là Quán quân cuộc thi Hoa học trò Icon và là giọng ca trẻ với rất nhiều bản hit đình đám gây bão hiện nay: Tiệm bánh dâu tây, Hai nửa tình yêu, Chuyện tình lá và gió....

Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng những khoảnh khắc được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy họ đang hẹn hò.

Hai chàng trai này được coi như mỹ nam của showbiz Việt và đặc biệt cả hai đang dính phải nghi vấn hẹn hò, yêu đương. Mặc dù cả hai rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng không qua được "mắt xanh" của dân mạng với những khoảnh khắc đăng tải trên trang cá nhân. Dù không công khai nhưng những khoảnh khắc được đăng tải trên Instagram cho thấy cả hai đi chơi lúc nào cũng có nhau, chúng chung địa điểm, chung bối cảnh, thậm chí là mặc đồ đôi.

Đẹp đôi mà nhỉ?

Và đặc biệt, mới đây, trong một group chuyên về showbiz đã chia sẻ khoảnh khắc hai chàng trai cùng nhau đi chơi du lịch, cùng trò chuyện thân mình, tình cảm ở một góc kín của quán cafe nhỏ. Khoảnh khắc này sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Đây cũng như một bằng chứng xác nhận về mối quan hệ của Quang Đại và Thiên Minh trong nghi vấn hẹn hò.

Hình ảnh Quang Đại và Thiên Minh đi du lịch cùng nhau đã được chụp lại.

Bài viết sau khi đăng tải trong group đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả khi có gần hơn 20k like cùng hàng ngàn bình luận. Nhiều dân mạng sau khi xem xong khoảnh khắc này của hai mỹ nam đã sướt mướt tiếc nuối chỉ biết than thở: "Trai đẹp bây giờ đã hiếm mà sao hai anh lại nỡ yêu nhau thì chị em phải chịu cảnh ế hết à?".

Xem thêm: Lưu Đê Ly tỏ ra "ngây thơ vô tội" khi bị gọi là "con giáp thứ 13" từ trong phim cho đến ngoài đời