Angela Phương Trinh để lộ chuyện có bầu với Cao Thái Sơn dù còn "trinh nguyên"

Dù chỉ mới công khai hẹn hò, đã xuất hiện tin đồn Angela Phương Trinh mang bầu đứa con của Cao Thái Sơn?

Giữa lúc showbiz đầy rẫy các cặp đôi chia tay, thì mối tình của Angela và Cao Thái Sơn được quan tâm đặc biệt. Vốn bị nghi ngờ về giới tính, nhưng nay nam ca sĩ Cao Thái Sơn lại tiết lộ đang tìm hiểu Angela Phương Trinh. Cả hai đăng ảnh vui vẻ nhìn xa thì giống tình chị chị em em, nhìn gần lại hóa tình yêu đôi lứa.


Đặc biệt, đôi trẻ còn khẳng định chủ quyền bằng cách gọi thẳng tên "bố nó", "mẹ nó" ẩn ý chuyện mang bầu. Đáp lại tin đồn dùng chiêu trò, Cao Thai Sơn liên tục để lại bình luận ngọt ngào cho bạn gái. Dưới bài đăng Angela Phương Trinh đăng ảnh đi làm tóc, Cao Thái Sơn dặn dò "Bác KVH chăm sóc tóc là số 1 rồi mẹ nó ạ". Đáp trả đối phương, Angela tình tứ: "Nhờ bác KVH chăm sóc tóc đẹp, nên mái tóc Mẹ hay được Ba nó chải vuốt, thơm miết thôi".



Trước đó, Angela Phương Trinh cũng lộ diện với kiểu váy suông khiến cô bị đồn đoán chuyện mang bầu. Nữ diễn viên không lên tiếng đính chính mà thường xuyên khoe ảnh với chiếc eo bé tí. Cao Thái sơn hiện đã đưa nàng về ra mắt gia đình, tiết lộ mẹ ruột mong con cưới Angela càng nhanh càng tốt. Có lẽ sau nhiều thăng trầm, mẹ Cao Thái Sơn giờ chỉ mong con trai lấy vợ sinh con, đẻ cho bà cô công chúa hay hoàng tử kháu khỉnh.




Trước đó, Angela Phương Trinh tiết lộ quan điểm của mình chỉ trao cái đẹp nhất của phụ nữ cho chồng sau này, quyết giữ sự nguyên vẹn. Dù trải qua nhiều mối tình nhưng cô luôn được đánh giá cao là gái ngoan, không sa ngã hay nghe lời mật ngọt. 


"Từ nhỏ, Trinh đã biết chuyện gìn giữ bản thân nó quan trọng như thế nào rồi. Cho nên chỉ đến khi cưới chồng, người đàn ông nào chính thức lấy Trinh làm vợ, sau đám cưới Trinh mới trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đó. Còn bây giờ, Trinh đã nói không là không bao giờ hết", Angela Phương Trinh tuyên bố.