Angela Phương Trinh tung clip khoe cách giúp vòng 3 tròn trĩnh 1m cực hot

Từng chia sẻ số đo vòng 3 đạt chuẩn 100cm, Angela Phương Trinh tiếp tục gây xôn xao cộng đồng vì đoạn clip ngắn ghi lại bài tập vòng 3.

Angela Phương Trinh tung clip hé lộ cách giúp vòng ba 1m gợi cảm.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh tiết lộ, chỉ số cân nặng của cô là 55kg, số đo vòng 3 hiện tại tròn trĩnh 1m khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Ngoài nhận được những lời khen ngợi từ phía cộng đồng, người đẹp khiến nhiều cô gái tò mò về cách để sở hữu ngoại hình nóng bỏng và vòng 3 quyến rũ.

Không giữ bí quyết riêng cho mình, nữ diễn viên phim "Mùi ngò gai" đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại bài tập giúp các cô gái có được vòng 3 săn chắc. Đi kèm với đoạn clip này, Angela Phương Trinh viết: "Động tác mông đùi này các bạn nữ thực hiện 4 lần 2 bên, mỗi lần là 15 cái nhé...Các bạn nhớ chú ý là phải ngồi nhẹ lên gót chân mới đúng nhé, hơi mỏi nhưng vô cùng hiệu quả nè. Chúc các bạn gái có thân hình gợi cảm và săn chắc".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip giúp các cô gái cải thiện vòng 3 của Angela Phương Trinh thu hút gần 36.000 lượt xem, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng thể hiện là một trong những người đẹp của showbiz Việt chăm chỉ tập luyện giữ gìn vóc dáng gợi cảm. Trên trang facebook cá nhân, cô không ít lần khoe vóc dáng chuẩn đồng hồ cát ở phòng tập

Ngắm những hình ảnh này của Angela Phương Trinh nhiều người khó có thể rời mắt vì đường cong quyến rũ của cô.