Những "cơn nghiện" không thể cai của sao Việt dù nhận cả rổ gạch đá xây nhà

Là người của công chúng, các nghệ sĩ luôn phải giữ hình ảnh đẹp trước công chúng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên không ít người chỉ vì những hành động chưa đúng chuẩn mực mà đã bị khán giả lên án, chê trách.

Dù là vô tình hay cố ý, những vụ việc dưới đây đã ít nhiều làm xấu đi hình tượng của các ngôi sao trong mắt dư luận.

Phạm Hương - Muốn làm công chúa

Phạm Hương vốn luôn được biết đến là hoa hậu với nhan sắc và gu thẩm mỹ đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục sang trọng, quyến rũ trong những lần xuất hiện tại các sự kiện.

Thế nhưng trong một năm vừa qua, mọi người cũng dễ dàng nhận ra Phạm Hương thường xuyên diện những bộ váy xòe rộng như một nàng công chúa xuất hiện trước công chúng. Từ những sự kiện lớn nhỏ cho tới tham gia trao giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Phạm Hương cũng đều lấn át dàn mỹ nhân để tỏa sáng trong trang phục váy áo công chúa của mình.


Những bộ váy của Phạm Hương lúc nào cũng theo style bồng bềnh, "công chúa".


Trong đêm HHHVVN 2017 khi lên trao giải, Phạm Hương cũng bị cho là "làm lố" khi chọn chiếc đầm xòe rộng lấn át nhan sắc các thí sinh của cuộc thi.


Phải chăng đúng như mọi người đồn đoán, năm nay Phạm Hương đang muốn mọi người gọi mình là công chúa?

Angela Phương Trinh

Trước đây Angela Phương Trinh bị khán giả chê bai khá nhiều về kiểu thời trang "hở da hở thịt", thế nhưng qua một thời gian, mọi người cũng thấy được cô nàng "tai tiếng" này cũng dần biết tiết chế bản thân trước công chúng. Những scandal không đáng có của Phương Trinh cũng ít đi hẳn và cô tập trung nhiều hơn vào công việc.

Thế nhưng thời gian gần đây, khán giả lại một lần nữa cảm thấy "chói mắt" khi thường xuyên thấy cô nàng khoe vòng 3 căng tròn của mình. Dù nhiều lần khẳng định rằng số đo vòng 3 của mình là do luyện tập mà thành, nhưng không ít người hâm mộ lại cho rằng Phương Trinh đã phẫu thuật để có được hình thể như hiện nay.


Dạo gần đây, Angela Phương Trinh rất chăm chỉ khoe vòng 3.


Khán giả liên tục phải chứng kiến những bức hình khoe vòng 3 quá đà của cô trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân

Từng được mọi người yêu mến bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, cùng vẻ đẹp da nâu khỏe khoắn, lạ lẫm thế nhưng Phi Thanh Vân lại làm khán giả thất vọng về những scandal xung quanh cô. Liên tiếp từ chuyện tắm trắng, PTTM, phát ngôn gây sốc cho tới việc đi thi Hoa hậu Doanh nhân gần đây của cô cũng đều nhận nhiều chỉ trích.

Chẳng những thế, thời gian gần đây Phi Thanh Vân thường xuyên diện những bộ đồ khoe ngực quá lố đã khiến khán giả thực sự cảm thấy vô cùng "nhức mắt". 


Màn hở vòng 1 "quá đà" của Phi Thanh Vân.


Cô liên tục thích "phô bày" vòng 1 ở bất cứ đâu.

Lâm Chi Khanh

Không có những hành động “quá trớn” như Phi Thanh Vân nhưng Lâm Chi Khanh vẫn khiến khán giả “ngán ngẩm” bởi hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Thường tự gọi mình là công chúa nên Lâm Chi Khanh cũng thường xuyên thích chọn cho mình những bộ đồ có phần rườm rà và "sến sẩm". Thậm chí có ý kiến cho rằng nếu như nói Lâm Chi Khanh là nữ hoàng đồ sến của showbiz Việt thì chắc chắn cũng không phải là "quá lố".


Diện bộ váy xuyên thấu đi cúng Tổ nghề, Lâm Chi Khanh bị lên án kịch liệt.


Trời Sài Gòn nóng như đổ lửa mà Lâm Chi Khanh "không tiếc thân mình" mặc hẳn áo khoác lông khoe vòng một táo bạo.


Màu "hường" sến sẩm thì thôi đi, đã vậy cô còn chọn nội y tối màu khiến người nhìn thấy vô cùng phản cảm.


Bộ cánh thay cho lời khẳng định danh xưng "công chúa" của Lâm Chi Khanh.

Trường Giang

Không chỉ một lần mà Trường Giang khiến khán giả ngán ngẩm bởi không không ít khi chơi trò “làm lố”. Gần đây nhất công chúng đã được chứng kiến màn cầu hôn gây “rúng động” showbiz trên sóng truyền hình trực tiếp. Thay vì được chúc mừng chuyện vui thì Trường Giang lại “ăn đủ gạch đá” vì hành động bộc phát của mình. Đấy là còn chưa nói đến rất nhiều lần ăn mặc không phù hợp của anh khi xuất hiện trước đám đông.


Màn cầu hôn gây nhiều tranh cãi của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.


Trường Giang "chơi nổi" khi "vác" nguyên bộ quan phục lên thảm đỏ.


Anh cũng không được mọi người đánh giá cao trong việc chọn đồ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Đối với các nghệ sĩ, xây dựng hình tượng tốt đẹp đã khó, gìn giữ hình tượng đó còn khó hơn. Là người của công chúng, mọi nhất cử nhất động đều "nằm trong tầm ngắm" của fan hâm mộ, thiết nghĩ các sao Việt nên biết tiết chế, suy nghĩ kĩ trước khi làm. Hy vọng trong năm mới các sao nhà ta đừng khiến các khán giả và nhất là fan hâm mộ của mình thất vọng.