Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị "đào" lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch

Cách đây 8 năm, Lâm Tâm Như từng bị soi khoảnh khắc lộ rõ nhan sắc thật trong 1 sự kiện.

MXH xứ Trung mới đây rộ lên hình ảnh cũ của Lâm Tâm Như khi tham gia sự kiện năm 2013. Có thể nói, đây là những khung hình "muốn quên đi mãi mãi" của nữ diên viên Hoàn Châu Cách Cách. Thời điểm này, dường như người đẹp tăng cân vùn vụt, gương mặt tròn xoe, lộ hết khuyết điểm nhan sắc.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Lâm Tâm Như lộ gương mặt tròn, nọng cằm cùng những nếp nhăn hằn rõ quanh vùng miệng. Mái tóc cũng khiến cho nhan sắc nữ diễn viên trở nên "dừ" hơn rất nhiều, dù rằng ở thời điểm năm 2013, nàng "Hạ Tử Vi" 37 tuổi nhưng cô trông giống như 47 tuổi.

Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như và bức ảnh khó quên cách đây gần 10 năm

Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 3.

Trong 1 tấm ảnh khác, paparazzi như thể "dìm" nhan sắc người đẹp, để lộ nếp nhăn quanh miệng cùng làn da kém săn chắc

Thậm chí, trang Sohu còn chú thích vào bức ảnh của Lâm Tâm Như rằng: "Nhĩ Khang, mau mang giấy thấm dầu ra cho cô ấy". Không rõ năm xưa stylist nào "hại" mỹ nhân họ Lâm nhưng quả thật visual nữ diễn viên khác xa so với bây giờ.

Trước đây, nàng "Hạ Tử Vy" cũng nhiều lần khiến dân tình xôn xao vì những bức ảnh khó đỡ. Không chỉ vậy, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn gây tranh cãi vì những khung hình không như mơ, lộ visual khác xa so với ảnh chỉnh sửa.

Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 4.
Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 5.
Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 6.
Ảnh cũ thời kỳ tăng cân vùn vụt của Lâm Tâm Như bị đào lại, khuyết điểm visual cùng làn da dầu bóng nhẫy lộ hết sạch - Ảnh 7.

Những tấm ảnh muốn chôn vùi mãi mãi của Lâm Tâm Như

Nguồn: Weibo, Sohu