Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng "phát tướng" thấy rõ

Những hình ảnh mới do netizen cung cấp về cặp đôi nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Mới đây, một netizen đã chia sẻ những hình ảnh họ bất ngờ gặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cùng bạn bè đi du lịch. Dù rằng không có bất cứ tấm hình nào cặp đôi chụp chung với nhau, nhưng trong những tấm hình riêng lẻ mà 2 ngôi sao chụp cùng người hâm mộ, nhan sắc và thần thái của 2 vợ chồng nhận được sự quan tâm lớn.

Lâm Tâm Như nhận được lời khen ngợi với nhan sắc trong trẻo, dù rằng không trang điểm nhưng vẫn rạng ngời và giàu sức sống. Ở tuổi U45, người đẹp vẫn giữ lại nét đẹp trẻ trung, ngọt ngào. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa lại khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng có phần "tăng cân không hề nhẹ".

Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng phát tướng thấy rõ - Ảnh 2.

Hình ảnh thuần khiết, thanh tú của Lâm Tâm Như

Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng phát tướng thấy rõ - Ảnh 3.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại lộ vóc dáng có phần "phát tướng"

Trang Sohu nhận xét, dù rằng đã diện chiếc áo màu đen song Hoắc Kiến Hoa vẫn lộ phần "bụng bia" lớn, kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Đừng quên quản lý lại vóc dáng của mình". Mặc dù vậy, trong 1 tấm hình khác, vóc dáng của ông xã Lâm Tâm Như dường như thon gọn hơn.

Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng phát tướng thấy rõ - Ảnh 4.

Hoắc Kiến Hoa từng nhiều lần gây xôn xao với vóc dáng tăng cân khi bước vào tuổi trung niên. Trường hợp của Hoắc Kiến Hoa cũng giống như Phùng Thiệu Phong khi hình ảnh gần đây nhất của ông xã Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ.

Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng phát tướng thấy rõ - Ảnh 5.
Ảnh du lịch lộ 2 thái cực đối lập nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Vợ rạng rỡ trẻ trung, chồng phát tướng thấy rõ - Ảnh 6.

Phùng Thiệu Phong và hình ảnh gây xôn xao khi "phát tướng" thấy rõ sau khoảng thời gian dài ở nhà chăm con, đồng thời cũng lộ dấu hiệu tuổi tác

Nguồn: Sohu