Anh Đức trở lại sau ồn ào, vẫn vui vẻ tụ tập cùng Hội bạn thân Trấn Thành

Sau ồn ào từ trên trời rơi xuống, Anh Đức vui vẻ xuất hiện cùng hội bạn thân Trấn Thành.

Nhóm bạn thân Trấn Thành gồm những nhân vật tài năng và xinh đẹp nhất nhì showbiz. Cứ mỗi khi xuất hiện chung là hội bạn này lại làm các fan rần rần bởi độ ăn khớp, tấu hài lém lỉnh. Dù bận rộn công việc nhưng Trấn Thành, Hari Won Ali Hoàng Dương, Lê Giang... vẫn thường xuyên bên cạnh nhau trong những dịp đặc biệt.

Phản ứng của Lynk Lee khi bị Trường Giang đòi hôn: "Anh là con trâu, anh sắp húc em đây"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ali Hoàng Dương đã chia sẻ thêm một khoảnh khắc cả nhóm đủ 5 thế hệ gồm NS Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Trúc Nhân... cùng diện đồ màu đen giống nhau, khoe visual rạng rỡ khi chung 1 khung hình.

Trong lần gặp gỡ này, khán giả cũng quan tâm nhiều đến sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức. Có thể thấy, Anh Đức đã tươi tỉnh, rạng rỡ hơn hẳn sau thời gian gầy rộc, hốc hác vì vướng nghi vấn dùng chất kích thích.

Anh cũng hoạt động trở lại MXH, thường xuyên "update" những hình ảnh mới nhất và tham gia 1 số sự kiện giải trí Dẫu vậy, đến hiện tại, Anh Đức vẫn chưa 1 lần lên tiếng hay có đả động gì đến nghi vấn ồn ào gây xôn xao MXH suốt 1 thời gian dài. 

Thời điểm đó, khi bị bôi nhọ hình ảnh và danh dự, Trấn Thành tức giận đăng đàn truy tìm kẻ tung tin đồn. Thậm chí, ông xã Hari Won còn cùng ê-kíp, luật sư đến tận nhà riêng làm việc với những người lan truyền tin vịt, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Góc oan ức: K-ICM thanh minh về ảnh khóc nức nở "Khóc thì khóc xấu thật nhưng đó là cảm xúc của tôi"

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức chọn cách im lặng, khóa tài khoản Instagram và không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên hài cũng không hề có phát ngôn nào trên truyền thông về ồn ào này.

Ngô Kiến Huy tiết lộ bị bệnh khiến thân hình gầy gò hốc hác: Chàng bắp ngày xưa đâu rồi?