Ánh Dương "Về nhà đi con" - cô út bất trị và loạt phát ngôn triết lý được CĐM nghe theo rầm rầm!

Ở trong phim cũng như ngoài đời nhân vật Dương (Bảo Hân thủ vai) cũng mang trong mình một cá tính ương ngạnh, ngố ngáo, ngoại hình nam tính. Điều này cũng là một điểm cực kì gây chú ý với khán giả.

"Về nhà đi con" - bộ phim tình cảm gia đình của VFC thu hút sự quan tâm của khán giả. Vai diễn cô em út Ánh Dương do diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Nhân vật Dương trong "Về nhà đi con: có cá tính mạnh được khán giả vô cùng yêu mến

Có thể thấy trong phim nhân vật Dương có tính cách ương ngạnh, ngổ ngáo, ngoại hình vô cùng nam tính. Dù là con gái nhưng cô nàng sẵn sàng lao vào bảo vệ chị hai Anh Thư (Bảo Thanh thủ vai) khi bị nhóm phụ nữ đánh te tua vì bán kem trộn. Hay bảo vệ chị cả Thu Huệ ( Thu Quỳnh thủ vai) khi bị gã chống bội bạc đánh đến mất con, thậm chí con đi ngoại tình, cờ bạc công khai. 

Dương luôn tìm cách bảo vệ các chị gái của mình 

Tính cách mạnh mẽ, dám làm dám nhận và không sợ đương đầu với khó khăn khiến Ánh Dương nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Đặc biệt, khán giả ấn tượng với loạt phát ngôn cực chất của nhân vật Dương trong phim, và coi đó làm châm ngôn sống đáng ghi nhớ.

Còn ít tuổi nhưng trong Về nhà đi con, Ánh Dương được xây dựng là một nhân vật có những suy nghĩ, phát ngôn triết lý khiến nhiều người suy ngẫm

Khi chị gái Thu Huệ nhiều lần tha thứ cho người chồng cờ bạc, thậm chí có thể “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với vợ, Ánh Dương nói: “Tha thứ cho một kẻ không ra gì, đó không phải sự vị tha đâu mà là tột đỉnh của sự ngu dốt“.

“Người tử tế trên đời này nhiều lắm. Thà sống với một người xấu ra gì còn hơn là một người tốt vô tích sự“, Ánh Dương đưa ra lời khuyên cho chị gái Thu Huệ khi cô luôn nhẫn nhịn sống với người chồng cờ bạc.

Mặc dù chị gái Thu Huệ bảo vệ chồng hết lần này đến lần khác nhưng Ánh Dương vẫn bảo vệ quan điểm: “Một con người không có chí tiến thủ. Chị có tha thứ một lần hay một nghìn lần cũng không có nghĩa gì đâu“.

Khi chị gái Anh Thư với những mộng mơ, ảo tưởng, Ánh Dương đã luôn đưa ra những lời khuyên thẳng thắn: “Diễn viên người ta cần thực lực, khả năng diễn xuất. Ai thèm bệnh hoang tưởng của chị”. 

Ở trong phim là vậy, ngoài đời Ánh Dương cũng là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Chính Bảo Hân cũng chia sẻ nhân vật trong phim giống tính cách ngoài đời của mình lên đến 90%. Đây là vai diễn đầu tiên chạm ngõ phim ảnh của Bảo Hân song diễn xuất tự nhiên của cô được khán giả yêu mến.

Thậm chí cùng chính vai diễn này khiến vô số bạn nữ đồng giới đã mạnh dạn tỏ tình với Bảo Hân, coi cô nàng như một soái ca thực thụ. 

Với vai diễn này Dương (Bảo Hân) hứa hẹn sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng cho nền điện ảnh Việt Nam

 Thấy Hương Tràm nghỉ hát, fans Chi Pu được dịp lên mặt "sân si cho lắm vào rồi bị quật"?