Ảnh hậu trường "bóc trần" nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS

Lý Lan Địch - mỹ nhân thời gian qua gây tranh cãi vì drama tranh giành vai diễn - nhận về ý kiến tranh cãi vì clip hậu trường tiết lộ visual không như mơ.

Chủ đề gây tranh cãi trên MXH thời điểm hiện tại chính là visual của Lý Lan Địch tại hậu trường bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Từng gây tranh cãi vì hình ảnh bị chê bai không phù hợp với tạo hình cổ trang, nàng thơ mới của Cbiz tiếp tục nhận về vô số lời nhận xét trái chiều vì để lộ nhan sắc kém xinh.

Trong clip được đăng tải trên MXH, nữ diễn viên họ Lý (mặc đồ màu xanh) lộ gương mặt tròn trịa, visual nhạt nhoà, thậm chí trong 1 bức ảnh chụp góc nghiêng, người đẹp dường như lộ cả cằm nọng kém xinh.

Ảnh hậu trường bóc trần nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS - Ảnh 2.

Lý Lan Địch gây xôn xao vì bức ảnh hậu trường lộ vóc dáng tăng cân, mặt tròn trịa kém thanh thoát

Ảnh hậu trường bóc trần nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS - Ảnh 3.

Nàng thơ mới của Cbiz lộ góc nghiêng không xuất sắc như tưởng tượng

Điều đáng nói, loạt ảnh hậu trường đã khiến Cnet khó nhận ra đây là Lý Lan Địch, khi đối chiếu so sánh với ảnh poster của bộ phim, fan còn "ngã ngửa" hơn nữa khi thấy sự khác biệt 1 trời 1 vực của mỹ nhân này. Rõ ràng, trong những tấm hình được chỉnh sửa kỹ càng, nữ diễn viên như biến thành 1 người hoàn toàn xa lạ. Góc mặt dịu dàng, thanh thoát, sống mũi cao thẳng tắp cùng ánh mắt hút hồn, Lý Lan Địch trong ảnh quá khác so với clip hậu trường.

Ảnh hậu trường bóc trần nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS - Ảnh 4.

Chẳng ai nhận ra đây chính là mỹ nhân họ Lý

Trước đây, nữ diễn viên từng gây tranh cãi không hề nhỏ khi lộ vóc dáng tăng cân khiến hình ảnh nhân vật trong phim trở nên "kém sang". Từng được kỳ vọng là nàng thơ mới của Cbiz khi gặt hái được rất nhiều thành công với Xin Chào Ngày Xưa Ấy, vậy nhưng khi tham gia đóng phim cổ trang, visual mũm mĩm, đáng yêu của Lý Lan Địch trở thành trở ngại vô cùng cùng lớn khiến cô liên tiếp nhận lời chê bai trên MXH.

Ảnh hậu trường bóc trần nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS - Ảnh 5.
Ảnh hậu trường bóc trần nhan sắc nàng thơ mới của Cbiz: Visual nhạt nhoà, khác 1 trời 1 vực với poster được PTS - Ảnh 6.

Nguồn: Weibo