Ngắm lại loạt ảnh "bóng nhẫy", makeup "già dặn" của dàn mỹ nữ vũ trụ điện ảnh VTV

Dàn mỹ nhân Việt váy áo lồng lộn nhưng mặt bóng nhẫy khiến ai cũng hết hồn.

Cứ đến hẹn lại lên, chương trình Giải thưởng VTV Award lại được diễn ra để vinh danh những gương mặt tiêu biểu được khán giả bình chọn ở nhiều hạng mục. Nhắc đến đây, không thể bỏ qua được lĩnh vực phim truyện điện ảnh - bộ môn nghệ thuật thứ 7 đã làm nên một sự bứt phá ngoạn mục trong những năm gần đây. Những nữ diễn viên như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Nhã Phương...đã có một màn đọ sắc trên thảm đỏ. Thế nhưng tiếc rằng mọi sự chú ý đều đổ dồn vào gương mặt bóng dầu của họ.

Nữ diễn viên Thanh Hương có lẽ là người "lỗi" nhất hôm nay khi trang điểm hơi quá khiến cô trông già và mất đi vẻ sexy thường thấy. Thanh Hương cũng nằm trong Top 5 được bình chọn nhiều nhất cho hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay.

Hoàng Thùy Linh sang chảnh với màu môi đỏ nổi bật. Tuy nhiên gương mặt bóng nhẫy lại là điểm trừ trên tổng thể gần như hoàn hảo của nữ ca sĩ. Điều này đã khiến gương mặt của cô trở nên nặng nề.

Chiếc váy của Bảo Thanh cũng là một trong những trang phục bị chê "kém sang" trong đêm trao giải hôm nay. Bảo Thanh đang đứng ở vị trí số 1 cho danh hiệu Nữ diễn viên ấn tượng.

Lan Phương bị chê già vì quầng mắt và làn da không mịn màng.

Thu Quỳnh cũng mắc lỗi trang điểm tương tự như Hoàng Thùy Linh. Trông làn da của cô bị sạm đi, thần thái cũng không được tươi tắn. Nữ diễn viên cũng là nhân vật được mong đợi sẽ đoạt giải trong đêm nay.

Quỳnh Nga và Thu Quỳnh đều bị chê kém sắc khi đứng cạnh nhau. Chiếc váy của "cá sấu chúa" với chất liệu bóng màu vàng bị so sánh với giấy gói quà, còn chiếc váy trắng của Thu Quỳnh bị chê quá rườm rà vì đính đầy hoa, đá trên thân. Dù không có nhiều tương tác trên phim nhưng ngoài đời cả hai lại rất thân thiết.

Nhã Phương lộ rõ khuyết điểm trên gương mặt là những nếp nhăn. Thần sắc của cô cũng khá nhạt nhòa, không thực sự gây trầm trồ như những lần cô xuất hiện trước đây.

Phương Oanh xuất hiện với chiếc cằm nhọn và gương mặt đơ cứng, gượng gạo.