Hết Đông Nhi, lại đến Đàm Thu Trang "lọt hố" đầm xịn chỉ vì chi tiết nhạy cảm này

Chiếc váy có đường may nhạy cảm lại kèm thêm góc chụp khiến mọi thứ trở nên khó hiểu hơn.

Cách đây không lâu, bà xã của Cường Đô la có chia sẻ bức hình hiếm hoi trên Instagram cá nhân kể từ sau khi kết hôn cùng đại gia phố núi. Bức hình chỉ đơn giản là Đàm Thu Trang trong chiếc đầm liền có phần cổ xẻ sâu hun hút, nhưng cũng đủ để công chúng phải trầm trồ trước nhan sắc thăng hạng của cô nàng kể từ sau khi kết hôn.

Thế nhưng, sau những cảm giác về sự gợi cảm vừa đủvà kiêu sa thì CĐM lại tỏ ra vô cùng khó hiểu trước chi tiết nhạy cảm của chiếc đầm. Và phải nhìn đi nhìn lại đến mấy lần mới có thể khẳng định Đàm Thu Trang không hề thả rông vòng một đâu nhé!

Luôn chỉn chu và kín đáo trong ăn mặc, thế nên còn lâu Đàm Thu Trang mới mắc phải lỗi nhạy cảm ngớ ngẩn thế này. Nếu tinh mắt là chỉ cần nhìn bạn có thể phát hiện ra ngay đây là đường ly được may để tạo form cho váy. Giúp người mặc sở hữu khuôn ngực đầy đặn và đầm cũng ôm lấy đường cong cơ thể dễ dàng hơn. Nhìn qua thì khá dễ gây hiểm lầm.

Đông Nhi cũng vấp phải tình trạng váy áo tương tự. Khi đi ăn cùng Trấn Thành và Lâm Vĩ Dạ, cô nàng cũng diện một chiếc đầm ôm vừa phải và cũng có đường ly như thế này. Ngay lập tức, không ít người tá hỏa vì tưởng cô nàng thả rông.

Đông Nhi vô tư nào biết lọt vào ống kính lại bị chiếc đầm xinh xắn hại đến mức này.

Khó trách cô nàng bởi những chiếc đầm kiểu dáng này nó vốn là như vậy mà, nếu thiếu những đường ly ngay phần ngực thì váy diện lên lại chẳng còn đẹp nữa rồi!