Âu Hà My chẳng kém cạnh hội Rich Kid nào: mỗi lần shopping sương sương cả 100 triệu

Mua sắm hàng hiệu "điên cuồng" tính theo tiền trăm triệu, Âu Hà My đích thị là Rich Kid.

Âu Hà My - cô giảng viên đại học đang gây thu hút cộng đồng mang trong 2 ngày trở lại đây. Đoạn clip tố chồng ngoại tình được người đẹp tung ra trong đúng thời điểm "anh chồng bội bạc - Trọng Hưng" đang được chú ý qua bộ phim "Đi qua mùa hạ". Phần đông mọi người đều đánh giá cao cách cư xử lịch thiệp, văn minh của cô gái trẻ. Và đương nhiên, ngay lập tức các cư dân mạng đổ xô đi tìm hiểu xem cô gái này là ai, gia thế khủng như thế nào. Và sau khi biết được Âu Hà My là ai, khán giả đều phải gật gù đồng ý sao cô có thể cư xử "đẳng cấp" như vậy - đó là bởi cuộc sống bình thường của cô nàng cũng đã "sống trong nhung lụa" sẵn rồi chứ chẳng cần một anh chàng đại gia nào "bợ đỡ".

Cứ xem những hình ảnh mà nàng giảng viên nổi tiếng sinh năm 1994 này đăng tải trên trang cá nhân, hẳn khối người sẽ phải trầm trồ về cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu nhiều không đếm xuể chẳng kém bất cứ tay chơi nào trong Vbiz của cô gái này.

Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng với nước da trắng sáng nên Âu Hà My có thể chinh phục đủ mọi thế loại váy áo, trang phục. Cô từng vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng vì nhan sắc và style thu hút, vóc dáng chuẩn chỉnh vòng nào ra vòng đó. Khi lên đồ với những bộ váy bánh bèo xòe bồng bềnh thế này, Âu Hà My chẳng khác nào một nàng công chúa thực thụ.

Theo dõi hình ảnh thường ngày của Hà My, bạn sẽ nhận ra nàng giảng viên này có cuộc sống khá sung túc, giàu sang, thường xuyên diện túi hiệu Chanel, Dior... và checkin ở những địa điểm sang chảnh, xa hoa.

Âu Hà My thường xuyên vi vu ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Nữ giảng viên sinh năm 1994 thường xuyên shopping, đồ hiệu sắm không ngớt tay. Khi thì nhẹ nhàng với ví Chanel hơn 10 triệu và túi Lady Dior gần 100 triệu đồng.

Khi thì cô sắm cả loạt giày dép cùng kiểu nhưng khác màu của Manolo Blahmik và Salvatore Ferragamo có giá mỗi đôi khoảng 16 đến 25 triệu đồng. Tổng số tiền cô chi cho lần mua sắm lần này vào khoảng hơn 100 triệu đồng.

Cô thường sắm những đôi giày có thiết kế basic, tiểu thư nhẹ nhàng - đúng như khí chất của cô nàng.

Giày Jimmy Choo có giá hơn 21 triệu đồng là ước mơ của bao cô gái cũng góp mặt trong tủ đồ hiệu hoành tráng của giảng viên Âu Hà My.

Đồ dưỡng da của DBH vốn vô cùng nổi tiếng và đắt đỏ cũng được Âu Hà My sắm về cả bộ. Ước tính bộ mỹ phẩm mà cô mua một lần của thương hiệu này có giá từ 50 - 70 triệu đồng.

Ngoài ra cô còn dùng đồ dưỡng da của Dior, Dr. Spiller...

Mỗi lọ serum của DBH có giá khoảng 3 - 4 triệu đồng được Âu Hà My sắm về cả loạt để chăm sóc da.