Bà Nguyễn Phương Hằng khiến cư dân mạng "không hài lòng" vì mắng Vy Oanh là "cái loại không có nổi 1000 tỷ"

Phát ngôn của vợ ông Dũng "lò vôi" tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH.

Kể từ ngày bà chủ KDL Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng tổ chức livestream thường ngày để khơi dậy loạt drama bóc mẽ nhiều nghệ sĩ lớn như Hoài Linh, Hồng Vân, Cảt Phượng, Kỳ Duyên,...đa phần đều chọn cách im lặng, không đôi co qua lại với bà Hằng. Duy chỉ có một người vẫn đang rất "chịu khó" đáp trả lại những phát ngôn của vợ ông Dũng "lò vôi" đó là ca sĩ Vy Oanh. 

Phản ứng như thường lệ, bà Hằng ngay lập tức gọi tên giọng ca Đồng Xanh với thái độ cực kỳ gay gắt. Thậm chí, vị nữ đại gia còn doạ sẽ tung toàn bộ quá khứ của Vy Oanh cho công chúng biết.


Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ vạch trần "dĩ vãng" của Vy Oanh trong livestream gần đây

Mới đây, bà Phương Hằng còn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi phát ngôn: "Vy Oanh là cái loại không có nổi 1000 tỷ". Tuyên bố này của bà Hằng ngay lập tức gây bão MXH.


Bức ảnh này hiện tại đang viral mạnh mẽ trên MXH

Nguồn cơn của tuyên bố này xuất phát từ một đoạn status "bâng quơ" của nữ ca sĩ Vy Oanh. Trong một phút cao hứng thể hiện quan điểm với CĐM, giọng ca Đồng Xanh đã để lại bình luận bày tỏ sự thắc mắc của mình là chừng nào có 1000 tỷ tiền tươi thì mới nói chuyện. Ý cô là đề cập đến chuyện vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tuyên bố sẽ bán đấu giá các mảnh đất trị giá hơn 1000 tỷ đồng để ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Vy Oanh sau đó cũng khẳng định: "Tầm tuổi tôi bây giờ cô của mấy người chắc gì bằng tôi đâu ha".

Chính vì phát ngôn động chạm này của Vy Oanh mà bà Nguyễn Phương Hằng lập tức lên tiếng. Theo đso, bà Hằng khẳng điinhj không có doanh nghiệp nào sở hữu 1000 tỷ tiền mặt cả. Đồng thời tiết lộ chuyện sẽ vạch trần "dĩ vãng" của Vy Oanh cho công chúng biết. Phát ngôn "không có nổi 1000 tỷ" cũng từ đây mà ra.

Cư dân mạng cũng vì thế mà để lại nhiều bình luận. Nhiều người bỗng cảm thấy "tự ti" vì mình không có 1000 tỷ cũng không được như Vy Oanh để được nói chuyện với bà Phương Hằng. Có người lại mỉa mai bà Hằng có tiền nhưng lại không có "hit" như Vy Oanh.




Loạt bình luận về phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng



Hiện tại, cuộc mạng chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và Vy Oanh vẫn chưa thấy có hồi kết

MỤC LỤC [Hiện]