Bà Tân Vlog chụp ảnh "tự sướng" với MC Trấn Thành tại hậu trường 1 gameshow, CĐM kháo nhau: "Bà đã bước vào showbiz?"

Bức ảnh bà Tân Vlog chụp cùng MC Trấn Thành trong hậu trường của một chương trình gameshow khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, cái tên Bà Tân Vlog đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, giới trẻ không ai là không biết danh tính của người phụ nữ này.

Chỉ làm một clip nấu ăn đơn giản, nhưng toàn nấu những món "khổng lồ" và với loạt câu thoại dễ thương như 'Các cháu ơi', 'Ngon lắm các cháu ạ', 'Thơm lắm', 'Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng nhưng chưa bao giờ làm cốc trà to thế này', bà Tân Vlog đã dễ dàng có được 2,1 triệu người đăng ký theo dõi chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động. Người phụ nữ cao 1m10 cũng nhanh chóng giành được chiếc nút vàng danh giá của Youtube chỉ sau 20 ngày làm Vlog.

Bà Tân Vlog thực sự đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội khiến nhiều người yêu thích.

Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh  chụp cùng bà Tân Vlog tại một hậu trường của một gameshow nào đó. Nhiều người tinh ý nhận ra đây chính là hậu trường của Người Bí ẩn.


Bà Tân Vlog cười rạng rỡ bên MC Trấn Thành. 

Trong bức ảnh chụp chung với Trấn Thành, Bà Tân Vlog vẫn hiện lên thân quen với làn da ngăm khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng chiếc áo chấm bi tím than quen thuộc.

Bức hình ngay lập tức đã tạo được hiệu ứng gây chú ý cho nhiều người dùng mạng xã hội. Dân mạng còn hài hước thốt lên: 'Các cháu ơi, bà chuẩn bị vào showbiz rồi đây!'. 

Dù chưa biết bà Tân sẽ làm gì ở 'Người bí ẩn' nhưng không ít người đã tỏ ra ngưỡng mộ sức hút của người phụ nữ nông dân này. Đồng thời, mọi người cũng háo hức chờ đợi xem không biết bà Tân nấu các món siêu to khổng lồ trên sóng truyền hình thì sẽ ra sao đây?

CEO người Nhật bị "ném đá" dữ dội vì khinh thường shipper Việt "nhìn bẩn bẩn, làm mất không gian cao cấp của Starbucks"