Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Sang chảnh và đẹp rạng rỡ bên chồng

Bà xã Dương Khắc Linh đích thị là bà bầu giữ vững phong độ nhan sắc đáng nể trong Vbiz.

Từ ngày thông báo có con đầu lòng, bà xã Dương Khắc Linh thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lên trang cá nhân. Mặc dù đã bước vào tháng cuối thai kì nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi tắn và hạnh phúc thấy rõ. Đến chính Dương Khắc Linh còn phải mê đến mức xuýt xoa dung nhan của bà xã: "Sao mình lại có một người vợ đẹp quá nhỉ!".

Cho tới mới đây, Sara Lưu thêm 1 lần nữa chứng minh phong độ nhan sắc mẹ bầu không vừa khi đăng tải loạt ảnh mới trong một chương trình. Dù vòng 2 đã lớn rõ nhưng dễ dàng nhận thấy gương mặt và tay chân của Sara Lưu vẫn thon gọn, không thay đổi nhiều. Cô xuất hiện với chiếc váy trắng kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng màu. Sara Lưu cũng không quên xách thêm phụ kiện là chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ, đích thị là mẹ bầu sành điệu chẳng vừa trong Vbiz. Visual rạng rỡ ở những tháng cuối thai kỳ của Sara Lưu cũng lập tức dành được những lời khen ngợi không ngớt.

Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Phong độ đỉnh cao, rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc! - Ảnh 2.

Bà xã Dương Khắc Linh mang bầu thai đôi vẫn cực xinh trong loạt ảnh mới.

Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Phong độ đỉnh cao, rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc! - Ảnh 3.

Bức ảnh nét căng khoe cận dung nhan khi đang mang thai gần sinh của Sara Lưu

Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Phong độ đỉnh cao, rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc! - Ảnh 4.

Đang ở cuối thai kỳ nhưng Sara Lưu vẫn đi giày cao gót. Cô kết hợp cùng phụ kiện hàng hiệu, đích thị là mẹ bầu sành điệu chẳng vừa.

Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Phong độ đỉnh cao, rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc! - Ảnh 5.

Có bà xã xinh đẹp đến thế bảo sao Dương Khắc Linh lại "nghiện" vợ không lối thoát.

Bà xã Dương Khắc Linh gây sốt với nhan sắc mẹ bầu song thai: Phong độ đỉnh cao, rạng rỡ chuẩn phụ nữ hạnh phúc! - Ảnh 6.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh sẽ đón 2 bé trai trong ít tháng nữa.