Rùng mình câu nói sao nam "đá đểu" YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm

Khán giả cho rằng Yoo Byung Jae đã sớm biết sự thật về YG Entertainment và cố cảnh báo công chúng từ tận 2017.

Mới đây, danh hài Yoo Byung Jae đã xuất hiện trên chương trình "Delicious Rendezvous" và tại đây, những phát ngôn mà anh đưa ra về công ty cũ của mình - YG Entertainment bất chợt được cư dân mạng "đào" lại. Lúc đó, những tưởng chỉ là lời nói đùa, nhưng công chúng đã rùng mình khi thấy những gì danh hài nói sau đó đều trở thành sự thật.

Cụ thể, vào năm 2017, Yoo Byung Jae đã xuất hiện trên chương trình "Radio Star". Lúc này, anh vẫn trực thuộc quyền quản lý của YG Entertainment. Trong chương trình, anh đã chỉ trích chính công ty mình: "Tôi từng chỉ trích thế giới này, và thế giới đã trở nên tốt đẹp hơn. Vì vậy, bây giờ tôi sẽ chỉ trích chính công ty của mình. YG thực sự có quá nhiều chuyện cần phải được phơi bày..."

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 2.

Yoo Byung Jae là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment từ 2015 - 2019.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 3.

Năm 2017, danh hài từng chỉ trích chính công ty chủ quản ngay trên sóng truyền hình.

Vào thời điểm đó, YG Entertainment đang "ăn nên làm ra", vô cùng thành công nên mọi người cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa của Yoo Byung Jae. Nhưng giờ đây, khi YG vừa trải qua năm đại hạn 2019, khán giả đã nhìn câu nói của nam danh hài với một ánh nhìn khác và không khỏi rùng mình vì tất cả đều thành sự thật.

Đã có hàng loạt sự kiện như vụ lùm xùm nghiêm trọng của Seungri (BIGBANG), Chủ tịch Yang Hyun Suk bị tố đánh bạc, môi giới mại dâm, trưởng nhóm B.I rời iKON vì scandal chất cấm, Daesung (BIGBANG) bị tố tiếp tay cho hoạt động phi pháp cho đến vụ quản lý lừa đảo khiến Lisa (BLACKPINK) chật vật và mất niềm tin... Những sự kiện này khiến khán giả tin rằng Yoo Byung Jae đã sớm biết sự thật về công ty và cố cảnh báo công chúng.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 4.

Seungri (BIGBANG) là nhân vật mở màn cho chuỗi "liên hoàn phốt" nhà YG. Tháng 3/2019, cậu út BIGBANG khiến toàn châu Á chấn động khi vướng vào bê bối Burning Sun, với hàng loạt những cáo buộc nghiêm trọng như nằm trong nhóm chat sex, môi giới mại dâm, biển thủ công quỹ, đánh bạc... Hậu scandal, Seungri chính thức rời khỏi BIGBANG cũng như ngành giải trí. Đến nay, vụ án của Seungri vẫn được bên cơ quan điều tra của quân đội tìm hiểu vì cựu thành viên BIGBANG đang nhập ngũ.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 5.

Đến tháng 6/2019, trưởng nhóm iKON B.I dính cáo buộc sử dụng chất cấm. Han Seo Hee - "cô gái vàng của làng bóc phốt" là nhân vật có liên quan trực tiếp đến bê bối này. Không chỉ khai tên B.I, Han Seo Hee còn thừa nhận Chủ tịch YG Yang Hyun Suk ép buộc thay đổi lời khai theo chiều hướng có lợi cho trưởng nhóm iKON. Ngay lập tức, B.I đã phải rời khỏi nhóm.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 6.

Chủ tịch YG Yang Hyun Suk cũng dính phải hàng loạt những cáo buộc như trốn thuế, làm ăn phi pháp, đánh bạc, môi giới mại dâm, hối lộ... và phải ra hầu tòa. Trước sức ép của dư luận, Yang Hyun Suk buộc phải từ chức, rời khỏi ghế Chủ tịch của đế chế YG Entertainment do chính mình tạo dựng. Đến nay tuy được phán không đủ chứng cứ kết tội môi giới mại dâm nhưng Yang vẫn bị công chúng chỉ trích gay gắt.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 7.

Tháng 7/2019, Daesung (BIGBANG) bị cáo buộc bao che cho các doanh nghiệp làm ăn phi pháp trong tòa nhà 8 tầng thuộc sở hữu của nam ca sĩ. Dù đã được tuyên bố vô tội nhưng vụ việc của Daesung lại một lần nữa khiến dư luận thêm mất lòng tin vào nghệ sĩ của YG Entertainment.

Rùng mình câu nói sao nam đá đểu YG Entertainment: Ban đầu không ai tin, ai dè thành thật sau 3 năm - Ảnh 8.

Sang đến năm 2020, vận hạn của YG vẫn chưa chấm dứt. Vào tháng 6/2020, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "em gái quốc tế" Lisa bị chính quản lý thân cận lừa đảo số tiền lên đến 1 tỷ won (khoảng 19 tỷ đồng). Vụ việc lại một lần nữa khiến hình ảnh YG xấu đi trong mắt công chúng vì quản lý nhân sự lỏng lẻo.

Yoo Byung Jae sinh năm 1988, nổi lên từ năm 2012 với tư cách diễn viên hài. Tháng 6/2015, anh chính thức ký hợp đồng với YG Entertainment và rời khỏi công ty vào năm 2019 khi hết hạn hợp đồng. Hành động của anh lúc đó được nhiều cư dân mạng ủng hộ, nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng danh hài "cạn tàu ráo máng", quay lưng với nơi nâng đỡ mình lên hàng sao vào lúc công ty gặp khó khăn nhất.

Nguồn: Allkpop